วันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านควรเลือกซื้อมาใช้ มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งท่านควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟคือเกมกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ใช้เนื้อที่ในการเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะต้องเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งค่อนข้างไกล และโดยส่วนมากจะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมยาวนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นเรื่องยากที่จะหลีกเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังถูกแสงแดดตลอดเวลา เพราะฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายซึ่งรัดกุม ใส่หมวก ปลอกแขน และเครื่องยับยั้งป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกีฬากอล์ฟ ถึงกระนั้นมีหลักคัดเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุอันดับแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามดูที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มควรสั่งซื้อซึ่งผลิตจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าโลหะเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้มือจับควรดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้สะดวก ไม่หลุดร่วงเวลาปะทะกับลมแรงๆ ขณะเดียวกันมือจับควรใหญ่พอเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.คัดเลือกไซน์รวมทั้งโทนสี

 

สัดส่วนกับสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นเดียวกันสมควรสั่งซื้อขนาดร่มกอล์ฟที่ใหญ่พอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ปกปักรักษาตัวคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน เราจึงอยากแนะนำให้ท่านเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้นักกีฬากอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นเขาก็มีแคดดี้คอยกางร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจหนักมากเกินไปกับบางท่าน ดังนี้ พยายามเลือกที่เหมาะกับการใช้งานของท่านจะดีกว่า ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถคัดเลือกได้ตามความชอบ สามารถคัดเลือกธีมสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือมีรูปภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะสามารถช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ออกแบบมาเพื่อที่จะต้านทานกับลมแรงๆ ได้ แม้กระนั้นเพื่อนๆควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่ได้รับการตรวจสอบความรับมือแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถรับมือกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  ยิ่งไปกว่านี้พยายามตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้กระแสลมผ่านช่องระบายส่วนบนร่มได้ พร้อมทั้งส่งผลให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอเพียงถึงแม้โดนลมกระแทกตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือว่าหลุดรอดจากมือคุณไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ยิ่งไปกว่านี้คุณควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ ทั้งนี้โรงงานผลิตโดยส่วนมากมักจะใส่ฟีเจอร์นี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย ทั้งนี้เพราะจะช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน และใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งสนนราคาไม่ได้สูงมากกว่ามากมายนัก ถึงกระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นจุดสำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับจ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีซึ่งลงตัวกับความต้องการของคุณ ทำจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน เช่น เหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่แพง หากคุณสนใจกรุณาติดต่อเพื่อขอรับรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่ท่านอยากได้และค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือคืองานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น