วันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น สำหรับผู้ชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณต้องเลือกมาใช้ 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกีฬากอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล และโดยส่วนมากจะกินเวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงขึ้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังถูกแสงแดดตลอดเวลา เพราะฉะนี้ นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรัดกุม ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขน และเครื่องยับยั้งป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกีฬากอล์ฟ กระนั้นมีหลักการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัตถุดิบอันดับแรก

 

ตอนสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรพิจารณาที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงสร้างของร่มสมควรสั่งซื้อที่สร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบาบางกว่าเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย นอกจากนี้ด้ามจับจะต้องออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้ง่าย ไม่หลุดเวลากระทบกับแรงลม นอกจากนี้มือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่เพียงพอเพื่อให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.เลือกขนาดรวมทั้งโทนสี

 

ขนาดและสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเหมือนกันสมควรเลือกซื้อสัดส่วนร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่เพียงพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องตัวคุณรวมทั้งคนอื่นๆ ด้วย เราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะนักกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นเขาก็มีแคดดี้ช่วยจับถือร่มให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจหนักจนเกินไปสำหรับบางคน เพราะฉะนั้น พยายามเลือกที่ลงตัวกับการใช้งานของท่านเป็นการดีที่สุด ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถคัดเลือกได้อย่างอิสระ สามารถเลือกซื้อโทนสีที่มีลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพปริ้นทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งดีไซน์มาเพื่อรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ แม้กระนั้นคุณสมควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่ผ่านการทดสอบความต้านแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถที่จะต้านทานกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ยิ่งไปกว่านี้พยายามเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่ช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องระบายด้านบนร่มได้ และทำให้ตัวร่มมีความหยุ่นพอถึงแม้ถูกกระแสลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มไม่ถูกตีหลิกพังเสียหาย หรือหลุดรอดจากมือเพื่อนๆไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันท่านควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ ทั้งนี้ผู้ผลิตส่วนใหญ่มักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย ทั้งนี้เพราะจะสามารถช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว รวมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นราคาไม่ได้สูงมากมายอะไร ถึงกระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นข้อสำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่านำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีซึ่งเหมาะกับดีมานด์ของเพื่อนๆ ผลิตจากวัตถุดิบซึ่งทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง ถ้าหากเพื่อนๆมีความสนใจสามารถโทรศัพท์เพื่อทราบรายละเอียดและระดับราคาพิเศษ หากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆต้องการพร้อมงบประมาณ ที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น