วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ที่คุณต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง สำหรับคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณต้องเลือกมาใช้ 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่สำหรับเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกีฬากอล์ฟจะต้องเดินไปแต่ละหลุมค่อนข้างไกล พร้อมทั้งส่วนใหญ่จะใช้เวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นเรื่องยากที่จะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายถูกแดดในขณะเล่น เหตุฉะนี้ นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรัดกุม สวมใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกอล์ฟ แต่มีแนวทางคัดเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ พยายามดูที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มควรเลือกซึ่งสร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงและมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าเหล็กทั่วไป ขณะที่ยังไม่เป็นสนิมด้วย ขณะเดียวกันมือจับจะต้องออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับถือได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงเวลากระแทกกับลมพายุ ขณะที่มือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพียงเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.เลือกเฟ้นขนาดกับสีสัน

 

ไซน์รวมทั้งโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันควรตัดสินใจเลือกไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่กว้างขวางพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องตัวคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงอยากแนะนำให้คุณตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้นักกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่เขาก็มีแคดดี้คอยจับถือร่มให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มขนาด 68 นิ้ว อาจใหญ่เกินไปแก่บางคน ดังนั้น ควรเลือกซึ่งเหมาะกับการใช้งานของเพื่อนๆจะดีกว่า ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถตัดสินใจเลือกได้อย่างอิสระ อาจเลือกซื้อโทนสีที่มีลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งดีไซน์มาเพื่อที่จะรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ตามท่านควรจะเลือก ร่มขายส่ง ที่ได้รับการตรวจสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถที่จะต้านแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  นอกจากนี้พยายามตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งสามารถช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องระบายด้านบนตัวร่มได้ รวมทั้งทำให้ร่มมีความยืดหยุ่นพอถึงแม้ว่าถูกลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือหลุดรอดลอยไปจากมือคุณไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันท่านควรจะเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มอัตโนมัติ ซึ่งผู้ผลิตส่วนมากมักจะบรรจุฟีเจอร์นี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะว่าจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว และใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งระดับราคามิได้แพงจนเกินไป ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์สิ่งสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้จ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือนำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก มาตรฐานดีซึ่งลงตัวกับความต้องการของท่าน ทำจากวัสดุที่ทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง ถ้าคุณสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ หากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่คุณต้องการและค่าใช้จ่าย ที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น