วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ที่คุณต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ที่ท่านต้องเลือกซื้อมาใช้งาน 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งเล่นกลางแจ้ง ใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะจำต้องเดินเท้าไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล และโดยส่วนมากจะกินเวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะหลบหลีกไม่ให้ผิวกายโดนแสงแดดในขณะเล่น เพราะฉะนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรอบคอบ ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขน รวมทั้งอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกีฬากอล์ฟ ถึงกระนั้นมีหลักการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบสิ่งแรก

 

ตอนเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ควรพิจารณาที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนสนนราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงของร่มควรจะเลือกเฟ้นซึ่งสร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีน้ำหนักที่เบาบางกว่าเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมด้วย นอกจากนี้ด้ามจับควรดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อจับถือได้สะดวก ไม่หลุดร่วงเวลากระทบกับแรงลม ขณะที่ที่จับควรใหญ่พอเพียงเพื่อให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.คัดเลือกสัดส่วนกับโทนสี

 

สัดส่วนและโทนสีของร่มกอล์ฟก็สำคัญเหมือนกันควรเลือกเฟ้นขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ใหญ่โตพอเพียงให้เงาแดดที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องผิวกายคุณและผู้ร่วมก๊วน เราจึงขอแนะนำให้คุณตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้นักกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นเขาก็มีแคดดี้คอยถือร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจหนักเกินไปสำหรับบางคน เพราะฉะนั้น ควรเลือกที่เหมาะกับการใช้งานของท่านเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถเลือกใช้ได้ตามความชอบ อาจคัดเลือกสีซึ่งมีลายสลับ หรือมีภาพปริ้นทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ดีก็จะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟจำนวนมากที่ออกแบบมาเพื่อที่จะต้านทานกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีเพื่อนๆควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการตรวจสอบความรับมือแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่มีส่วนช่วยให้ลมพายุผ่านช่องถ่ายเทอากาศส่วนบนร่มได้ และทำให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอถึงแม้ว่าโดนลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกพังเสียหาย หรือหลุดรอดจากมือคุณได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ขณะเดียวกันคุณควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางออโต้ ซึ่งผู้ผลิตส่วนมากมักจะใส่ลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะจะสามารถช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว รวมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นระดับราคามิได้มีราคาสูงมากมายอะไร แต่นับว่าเป็นฟังก์ชั่นข้อสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับจ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีที่เหมาะกับความต้องการของคุณ ผลิตจากวัสดุซึ่งทนทาน เช่น เหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง ถ้าหากท่านสนใจกรุณาติดต่อเพื่อขอรับรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกประเภท ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆต้องการพร้อมค่าใช้จ่าย ที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

<b><i>ร่ม</i></b>

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น