วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่ท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่ท่านควรเลือกมาใช้งาน 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งเล่นกลางแจ้ง ใช้เนื้อที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกีฬากอล์ฟจะต้องเดินเท้าไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล พร้อมทั้งโดยส่วนมากจะกินเวลาออกรอบ 18 หลุมนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังโดนแดดในขณะเล่น ดังนั้น นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรอบคอบ ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขน รวมทั้งเครื่องยับยั้งป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬากอล์ฟ ถึงกระนั้นมีหลักคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุอันดับแรก

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรพิจารณาที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มควรเลือกเฟ้นที่ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะที่ยังไม่เป็นสนิมด้วย นอกจากนี้ที่จับจะต้องออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อจับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงเวลาปะทะกับลมแรงๆ ขณะเดียวกันมือจับควรใหญ่เพียงพอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.เลือกเฟ้นขนาดกับสีสัน

 

ขนาดรวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันสมควรเลือกเฟ้นสัดส่วนร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่โตพอให้เงาแดดที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกปักรักษาผิวกายคุณพร้อมทั้งผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้นักกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้คอยถือร่มให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจใหญ่เกินไปแก่บางท่าน เพราะฉะนั้น พยายามเลือกซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะคัดเลือกได้ตามความชอบ อาจจะคัดเลือกสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือมีภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ดีก็จะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งดีไซน์มาสำหรับรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีเพื่อนๆสมควรเลือก ร่มขายส่ง ที่ผ่านการตรวจสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะรับมือแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  ยิ่งไปกว่านี้พยายามตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องระบายข้างบนตัวร่มได้ และส่งผลให้ตัวร่มมีความอ่อนตัวพอถึงแม้โดนลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดลอยไปจากมือคุณไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

นอกจากนี้คุณควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางโดยอัตโนมัติ ซึ่งผู้ผลิตส่วนมากมักจะใส่ฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย ทั้งนี้เพราะจะช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว และใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นสนนราคาไม่ได้สูงมากมายอะไร แต่ถือเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าท่านจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมที่เหมาะสำหรับดีมานด์ของเพื่อนๆ ทำจากวัสดุที่ทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง หากท่านมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อทราบรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ หากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่ท่านต้องการและค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

<b>ร่ม</b>

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น