วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น ของคนชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ที่คุณควรเลือกซื้อมาใช้งาน มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านควรเลือกมาใช้ 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่สำหรับเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกีฬากอล์ฟจะจำต้องก้าวเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล และโดยส่วนมากจะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะหลีกเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังถูกแดดในขณะเล่น ดังนั้น นอกจากการแต่งตัวซึ่งรอบคอบ สวมใส่หมวกบังแดด ปลอกแขน รวมทั้งเครื่องยับยั้งป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกอล์ฟ แต่กระนั้นมีหลักเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ พยายามดูที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงของร่มควรสั่งซื้อที่สร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย นอกจากนี้มือจับจะต้องออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้ง่าย ไม่หลุดร่วงตอนกระทบกับแรงลม นอกจากนี้ด้ามจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่ปวดเมื่อย

 

2.คัดเลือกขนาดกับสีสัน

 

ไซน์กับสีสันของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเช่นกันควรตัดสินใจเลือกสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งกว้างขวางเพียงพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกปักรักษาตัวคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน เราจึงอยากแนะนำให้ท่านเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากโปรกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แต่พวกเขาก็มีผู้ช่วยช่วยกางร่มให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟไซน์ 68 นิ้ว อาจใหญ่มากเกินไปแก่บางคน เพราะฉะนี้ พยายามคัดเลือกซึ่งเหมาะกับการใช้งานของคุณเป็นการดีที่สุด ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกได้ตามความชอบ อาจจะเลือกซื้อธีมสีที่มีลวดลายสลับ หรือมีรูปภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้ท่านดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกซื้อร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งออกแบบมาเพื่อรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ตามคุณควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่ผ่านการทดสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถต้านทานแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้ลมพายุผ่านช่องถ่ายเทอากาศส่วนบนร่มได้ พร้อมทั้งทำให้ตัวร่มมีความหยุ่นพอเพียงถึงแม้โดนกระแสลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกเสียหาย หรือหลุดลอยไปจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ขณะเดียวกันคุณสมควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มออโต้ ทั้งนี้โรงงานผลิตส่วนใหญ่มักจะใส่ฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย ทั้งนี้เพราะจะสามารถช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว และยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น อีกทั้งสนนราคาไม่ได้แพงจนเกินไป แต่กระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นจุดสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกจ่ายทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่านำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีซึ่งลงตัวกับดีมานด์ของท่าน ผลิตจากวัสดุซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่นว่า เหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง ถ้าหากเพื่อนๆสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อทราบรายละเอียดและระดับราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆต้องการและงบประมาณ ที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

<b><u>ร่ม</u></b>

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น