วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม แถม เจียด จ่าย

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เพิ่มให้ แบ่งออก แบ่ง  

ร่ม ดีมีคุณค่าต้องร้านรวงธนาค้าร่มรวย ร้านขายของอิฉันขายร่มส่งที่มีคุณค่า ที่คุณผู้ใช้สามารถไว้ใจได้ เพราะได้สั่งร่มที่มีคุณภาพเข้ามาจากประเทศจีน ร้านขายของผมได้เลือกโรงงานจากที่จีน เป็นโรงงานที่สวยและมีคุณภาพ พร้อมที่จะให้คุณผู้ซื้อได้เลือกสินค้าที่ดีจากร้านรวงกระผม

ร้านธนาค้าร่มรวย ได้เลือกโรงงานผลิตร่มที่มีคุณค่า อย่างยอดเยี่ยมซึ่งที่จีนก็มีหลาย1000โรงงานแต่ร้านขายของธนาค้าร่มรวยได้เลือกโรงงานที่ดีที่สุดแท้ๆ เพื่อให้คุ่มค่าที่คุณผู้ซื้อได้จ่ายเงินมาให้ทางกระผม และอิฉันก็ได้รับชื่อเสียงจากคุณผู้ซื้ออีกด้วย โดยการท่คุณลูกค้าบอกต่อและแนะนำมาให้ร้านค้าดีฉัน จึงทำให้ร้านรวงดีฉันได้รับการยอมรับจากลูกค้าได้เป็นอย่างดี ร้านธนาค้าร่มรวยขอขอบใจ คุณลูกค้าทุกคุณๆที่ได้สั่งชื้อสินค้าจากร้านรวงผม และได้มีการแนะนำให้คุณผู้ซื้อท่านอื่น มาชื้อสินค้ากับร้านขายของเรา จึงทำให้เราร้านค้า ได้เจริญเติญโตได้อย่างด่วนและยั้งยืน

 ร่มพับ3ตอนซองผ้า เป็นร่มที่มีก้านร่มเป็นสีดำอย่างสวย มีโคร้งที่เข้มแข็งคงทน สีสันเป็นระเบียบ และเป็นสีพื้นที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกอายุ ถึงที่เหมาะที่จะแถมเป็นของตอบแทน หรือแจกเป็นของฝากได้อย่างภาคภูมิ แจกให้เป็นชำร่วยงานมงคล ของแจกวิวาหมงคล ของที่ระลึกงานผนวช ของชำร่วยงานศพ ของพรีเมียมให้คนชรา ของของพรีเมี่ยมให้คุณผู้ใช้ ได้ใช้และได้โปรโมทร้านค้าได้เป็นอย่างดี

ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว เป็นร่มยอดชอบ ที่ชื้อแจกกันเป็นจำนวนมาก เพราะได้เป็นไม้เท้า และได้เป็นร่มใช้กันแสงตะวันกันสายฝนได้เป็นอย่างดีจึงนิยมแจกเป็นชำร่วยงานซากศพ ของชำร่วยงทานออกเรือน ของกำนัลงานมงคลต่างๆ ที่มีผู้สูงอายุมาร่วมงาน และได้ร่มกลับบ้านและก็ได้ใช้งานได้จริง ร่มรุ่นนี้จึงนิยมที่จะใช้แจกเป็นของชำร่วย

ร่มแปดก้านคู่ 24 นิ้ว ร่มรุ่นนี้สุดยอดแห่งความทน เพราะมีก้านร่มที่ใหญ่ และมีซี่รวดถึง 16 เส้น จึงทำให้มี่ความแกร่งและออกแบบได้ดี มีความอร่าม สีพื้น สมที่จะสกรีนโลโก้เป็นที่สุด คุณผู้ซื้อสามารถสกรีน โลโก้ลงบนร่มได้ โดยที่สกรีนชื่อ โลโก้ สกรีนนัมเบอร์โทรศัพท์ สกรีนข้อความตามความต้องการได้เลยครับ

ร่มใส ทางร้านเราก็มี คุณลูกค้าสามารถใช้ร่มเป็นแฟชั่นได้ อย่างที่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลี ที่ใช้ร่มกางเวลาเดินเทียว เดินเล่น เป็นเคริองประดับที่มีคุณค่า มาก ตอนนี้ความนิยมร่มประเครื่องประดับ มากการแวนตา หมวก ไปแล้ว โดยสังเกตุง่าย ตามหนัง ละคร ต่างก็ใช้ร่มเป็นการแสดงกัน

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ร่ม



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น