วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม แถม มอบ แบ่งออก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม แถม มอบให้ แจกจ่าย  

ร่ม ดีมีคุณค่าต้องร้านธนาค้าร่มรวย ร้านดีฉันขายร่มส่งที่มีคุณภาพ ที่คุณผู้ใช้สามารถไว้ใจได้ เพราะได้สั่งร่มที่มีคุณค่าเข้ามาจากประเทศจีน ร้านขายของฉันได้เลือกโรงงานจากที่จีน เป็นโรงงานที่ยอดเยี่ยมและมีคุณภาพ พร้อมที่จะให้คุณผู้ซื้อได้เลือกของซื้อของขายที่ดีจากร้านค้าข้า

ร้านขายของธนาค้าร่มรวย ได้เลือกโรงงานผลิตร่มที่มีคุณค่า อย่างดีซึ่งที่จีนก็มีหลาย1000โรงงานแต่ร้านขายของธนาค้าร่มรวยได้เลือกโรงงานที่ดีที่สุดจริงๆ เพื่อให้คุ่มค่าที่คุณผู้ใช้ได้จ่ายเงินมาให้ทางดีฉัน และอีฉันก็ได้รับชื่อเสียงจากคุณผู้ซื้ออีกด้วย โดยการท่คุณลูกค้าบอกต่อและแนะนำมาให้ร้านผม จึงทำให้ร้านขายของข้าได้รับการยอมรับจากลูกค้าได้เป็นอย่างดี ร้านรวงธนาค้าร่มรวยขอขอบพระคุณ คุณผู้บริโภคทุกคุณๆที่ได้สั่งชื้อผลิตภัณฑ์จากร้านอีฉัน และได้มีการแนะนำให้คุณผู้บริโภคท่านอื่น มาชื้อสินค้ากับร้านค้าเรา จึงทำให้เราร้าน ได้เจริญเติญโตได้อย่างปุบปับและยั้งยืน

 ร่มพับ3ตอนซองผ้า เป็นร่มที่มีก้านร่มเป็นสีดำอย่างเยี่ยมยอด มีโคร้งที่เถียรคงทน สีสันเรียบร้อย และเป็นสีพื้นที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย พอดีที่จะแถมเป็นของตอบแทน หรือแจกเป็นของกำนัลได้อย่างภาคภูมิ แจกให้เป็นของกำนัลงานมงคล ของกำนัลพิธีสมรส ของกำนัลงานบรรพชา ชำร่วยงานศพ ของพรีเมียมให้ผู้อาวุโส ของของพรีเมี่ยมให้คุณผู้ซื้อ ได้ใช้และได้โปรโมทร้านค้าได้เป็นอย่างดี

ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว เป็นร่มยอดชอบ ที่ชื้อจ่ายแจกกันเป็นจำนวนมาก เพราะได้เป็นไม้เท้า และได้เป็นร่มใช้กันแสงตะวันกันสายฝนได้เป็นอย่างดีจึงนิยมแจกเป็นของแจกงานศพ ของชำร่วยงทานออกเรือน ของชำร่วยงานมงคลต่างๆ ที่มีผู้หลักผู้ใหญ่มาร่วมงาน และได้ร่มกลับบ้านและก็ได้ใช้งานได้จริง ร่มรุ่นนี้จึงนิยมที่จะใช้แจกเป็นของชำร่วย

ร่มแปดก้านคู่ 24 นิ้ว ร่มรุ่นนี้สุดยอดแห่งความถาวร เพราะมีก้านร่มที่ใหญ่ และมีซี่รวดถึง 16 เส้น จึงทำให้มี่ความเสถียรและออกแบบได้ดี มีความดูดี สีพื้น ได้ที่ที่จะสกรีนโลโก้เป็นที่สุด คุณผู้ซื้อสามารถสกรีน โลโก้ลงบนร่มได้ โดยที่สกรีนชื่อ โลโก้ สกรีนนัมเบอร์โทรศัพท์ สกรีนข้อความตามความต้องการได้เลยฮะ

ร่มใส ทางร้านเราก็มี คุณลูกค้าสามารถใช้ร่มเป็นแฟชั่นได้ อย่างที่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลี ที่ใช้ร่มกางเวลาเดินเทียว เดินเล่น เป็นเคริองประดับที่มีคุณค่า มาก ตอนนี้ความนิยมร่มประเครื่องประดับ มากการแวนตา หมวก ไปแล้ว โดยสังเกตุง่าย ตามหนัง ละคร ต่างก็ใช้ร่มเป็นการแสดงกัน

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ร่ม



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น