วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เพิ่มให้ แบ่งออก ประทาน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม แถมพก แยกออก แบ่งออก  

ร่ม ดีมีคุณค่าต้องร้านรวงธนาค้าร่มรวย ร้านรวงกระผมขายร่มส่งที่มีคุณภาพ ที่คุณผู้ใช้สามารถไว้ใจได้ เพราะได้สั่งร่มที่มีคุณภาพเข้ามาจากประเทศจีน ร้านรวงดีฉันได้เลือกโรงงานจากที่จีน เป็นโรงงานที่ยอดเยี่ยมและมีคุณค่า พร้อมที่จะให้คุณผู้ใช้ได้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีจากร้านรวงเรา

ร้านรวงธนาค้าร่มรวย ได้เลือกโรงงานผลิตร่มที่มีคุณค่า อย่างดีซึ่งที่จีนก็มีหลาย1000โรงงานแต่ร้านธนาค้าร่มรวยได้เลือกโรงงานที่ดีที่สุดจริงๆๆ เพื่อให้คุ่มค่าที่คุณผู้ใช้ได้จ่ายเงินมาให้ทางอิฉัน และฉันก็ได้รับชื่อเสียงจากคุณผู้บริโภคอีกด้วย โดยการท่คุณลูกค้าบอกต่อและแนะนำมาให้ร้านขายของอีฉัน จึงทำให้ร้านรวงดิฉันได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ร้านรวงธนาค้าร่มรวยขอขอบใจ คุณลูกค้าทุกท่านที่ได้สั่งชื้อสินค้าจากร้านค้าผม และได้มีการแนะนำให้คุณผู้บริโภคท่านอื่น มาชื้อสินค้ากับร้านขายของเรา จึงทำให้เราร้านค้า ได้เจริญเติญโตได้อย่างเร็วและยั้งยืน

 ร่มพับ3ตอนซองผ้า เป็นร่มที่มีก้านร่มเป็นสีดำอย่างเยี่ยม มีโคร้งที่แกร่งคงทน สีสันงาม และเป็นสีพื้นที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกอายุ พอดีที่จะแถมเป็นชำร่วย หรือแจกเป็นของกำนัลได้อย่างภาคภูมิ แจกให้เป็นของตอบแทนงานมงคล ชำร่วยงานแต่งงาน ของชำร่วยงานออกบวช ของแจกงานฌาปนกิจศพ ของพรีเมียมให้คนแก่ ของของพรีเมี่ยมให้คุณลูกค้า ได้ใช้และได้โปรโมทร้านค้าได้เป็นอย่างดี

ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว เป็นร่มยอดได้รับความนิยม ที่ชื้อให้กันเป็นจำนวนมาก เพราะได้เป็นไม้เท้า และได้เป็นร่มใช้กันแดดกันฝนฟ้าได้เป็นอย่างดีจึงนิยมแจกเป็นของแจกงานซากศพ ของชำร่วยงทานออกเรือน ของกำนัลงานมงคลต่างๆ ที่มีผู้ใหญ่มาร่วมงาน และได้ร่มกลับบ้านและก็ได้ใช้งานได้จริง ร่มรุ่นนี้จึงนิยมที่จะใช้แจกเป็นของของชำร่วย

ร่มแปดก้านคู่ 24 นิ้ว ร่มรุ่นนี้สุดยอดแห่งความมั่นคง เพราะมีก้านร่มที่ใหญ่ และมีซี่รวดถึง 16 เส้น จึงทำให้มี่ความมีชีวิตชีวาและออกแบบได้ดี มีความสวยงาม สีพื้น เหมาะสมที่จะสกรีนโลโก้เป็นที่สุด คุณผู้ใช้สามารถสกรีน โลโก้ลงบนร่มได้ โดยที่สกรีนชื่อ โลโก้ สกรีนนัมเบอร์ติดต่อ สกรีนข้อความตามความต้องการได้เลยขอรับกระผม

ร่มใส ทางร้านเราก็มี คุณลูกค้าสามารถใช้ร่มเป็นแฟชั่นได้ อย่างที่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลี ที่ใช้ร่มกางเวลาเดินเทียว เดินเล่น เป็นเคริองประดับที่มีคุณค่า มาก ตอนนี้ความนิยมร่มประเครื่องประดับ มากการแวนตา หมวก ไปแล้ว โดยสังเกตุง่าย ตามหนัง ละคร ต่างก็ใช้ร่มเป็นการแสดงกัน

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ร่ม



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น