วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม แถมพก แจก แจก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม แถม ปันออก ปันออก  

ร่ม ดีมีคุณภาพต้องร้านขายของธนาค้าร่มรวย ร้านขายของข้าขายร่มส่งที่มีคุณค่า ที่คุณผู้ใช้สามารถไว้ใจได้ เพราะได้สั่งร่มที่มีคุณค่าเข้ามาจากประเทศจีน ร้านขายของกระผมได้เลือกโรงงานจากที่จีน เป็นโรงงานที่เจริญและมีคุณค่า พร้อมที่จะให้คุณผู้ซื้อได้เลือกสินค้าที่ดีจากร้านขายของอิฉัน

ร้านรวงธนาค้าร่มรวย ได้เลือกโรงงานผลิตร่มที่มีคุณภาพ เป็นอันดีซึ่งที่จีนก็มีหลาย1000โรงงานแต่ร้านธนาค้าร่มรวยได้เลือกโรงงานที่ดีที่สุดเป็นแน่แท้ๆ เพื่อให้คุ่มค่าที่คุณลูกค้าได้จ่ายเงินมาให้ทางข้า และผมก็ได้รับชื่อเสียงจากคุณผู้ใช้อีกด้วย โดยการท่คุณลูกค้าบอกต่อและแนะนำมาให้ร้านขายของฉัน จึงทำให้ร้านรวงดิฉันได้รับการยอมรับจากลูกค้าได้เป็นอย่างดี ร้านรวงธนาค้าร่มรวยขอขอบคุณ คุณผู้บริโภคทุกคุณๆที่ได้สั่งชื้อสินค้าจากร้านรวงผม และได้มีการแนะนำให้คุณผู้ใช้ท่านอื่น มาชื้อสินค้ากับร้านเรา จึงทำให้เราร้านขายของ ได้เจริญเติญโตได้อย่างปุ๊บและยั้งยืน

 ร่มพับ3ตอนซองผ้า เป็นร่มที่มีก้านร่มเป็นสีดำอย่างเยี่ยมยอด มีโคร้งที่แกร่งคงทน สีสันงดงาม และเป็นสีพื้นที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย สมควรที่จะแถมเป็นของตอบแทน หรือแจกเป็นของฝากได้อย่างภาคภูมิ แจกให้เป็นของตอบแทนงานมงคล ของกำนัลงานสมรส ของตอบแทนงานอุปสมบท ของชำร่วยการฝังศพ ของพรีเมียมให้ผู้ใหญ่ ของของพรีเมี่ยมให้คุณผู้ซื้อ ได้ใช้และได้โปรโมทร้านค้าได้เป็นอย่างดี

ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว เป็นร่มยอดเป็นที่นิยม ที่ชื้อแจกกันเป็นจำนวนมาก เพราะได้เป็นไม้เท้า และได้เป็นร่มใช้กันแสงแดดกันฝนฟ้าได้เป็นอย่างดีจึงนิยมแจกเป็นของกำนัลงานศพ ของชำร่วยงทานมีเรือน ของตอบแทนงานมงคลต่างๆ ที่มีคนแก่มาร่วมงาน และได้ร่มกลับบ้านและก็ได้ใช้งานได้จริง ร่มรุ่นนี้จึงนิยมที่จะใช้แจกเป็นของของชำร่วย

ร่มแปดก้านคู่ 24 นิ้ว ร่มรุ่นนี้สุดยอดแห่งความถาวร เพราะมีก้านร่มที่ใหญ่ และมีซี่รวดถึง 16 เส้น จึงทำให้มี่ความแข็งแกร่งและออกแบบได้ดี มีความเพราพริ้ง สีพื้น ควรที่จะสกรีนโลโก้เป็นที่สุด คุณลูกค้าสามารถสกรีน โลโก้ลงบนร่มได้ โดยที่สกรีนชื่อ โลโก้ สกรีนหมายเลขโทร สกรีนข้อความตามความต้องการได้เลยขอรับกระผม

ร่มใส ทางร้านเราก็มี คุณลูกค้าสามารถใช้ร่มเป็นแฟชั่นได้ อย่างที่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลี ที่ใช้ร่มกางเวลาเดินเทียว เดินเล่น เป็นเคริองประดับที่มีคุณค่า มาก ตอนนี้ความนิยมร่มประเครื่องประดับ มากการแวนตา หมวก ไปแล้ว โดยสังเกตุง่าย ตามหนัง ละคร ต่างก็ใช้ร่มเป็นการแสดงกัน

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ร่ม



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น