วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เติมให้ ปัน จ่ายแจก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม แถมพก แยกออก มอบให้  

ร่ม ดีมีคุณค่าต้องร้านค้าธนาค้าร่มรวย ร้านกระผมขายร่มส่งที่มีคุณภาพ ที่คุณผู้บริโภคสามารถไว้ใจได้ เพราะได้สั่งร่มที่มีคุณค่าเข้ามาจากประเทศจีน ร้านรวงอิฉันได้เลือกโรงงานจากที่จีน เป็นโรงงานที่ภัทรและมีคุณภาพ พร้อมที่จะให้คุณลูกค้าได้เลือกสินค้าที่ดีจากร้านรวงผม

ร้านรวงธนาค้าร่มรวย ได้เลือกโรงงานผลิตร่มที่มีคุณภาพ อย่างดีซึ่งที่จีนก็มีหลาย1000โรงงานแต่ร้านค้าธนาค้าร่มรวยได้เลือกโรงงานที่ดีที่สุดจริงๆๆ เพื่อให้คุ่มค่าที่คุณผู้ใช้ได้จ่ายเงินมาให้ทางข้า และผมก็ได้รับชื่อเสียงจากคุณผู้บริโภคอีกด้วย โดยการท่คุณลูกค้าบอกต่อและแนะนำมาให้ร้านค้าข้าพเจ้า จึงทำให้ร้านรวงข้าพเจ้าได้รับการยอมรับจากลูกค้าได้เป็นอย่างดี ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอรู้สึกขอบคุณ คุณลูกค้าทุกคุณๆที่ได้สั่งชื้อผลิตภัณฑ์จากร้านขายของดิฉัน และได้มีการแนะนำให้คุณลูกค้าท่านอื่น มาชื้อสินค้ากับร้านเรา จึงทำให้เราร้าน ได้เจริญเติญโตได้อย่างทันทีและยั้งยืน

 ร่มพับ3ตอนซองผ้า เป็นร่มที่มีก้านร่มเป็นสีดำอย่างดี มีโคร้งที่คงทนถาวรคงทน สีสันงามยิ่ง และเป็นสีพื้นที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกอายุ ควรที่จะแถมเป็นของชำร่วย หรือแจกเป็นของกำนัลได้อย่างภาคภูมิ แจกให้เป็นของตอบแทนงานมงคล ของที่ระลึกพิธีแต่งงาน ของที่ระลึกงานออกบวช ของกำนัลงานศพ ของพรีเมียมให้ผู้ใหญ่ ของของพรีเมี่ยมให้คุณลูกค้า ได้ใช้และได้โปรโมทร้านค้าได้เป็นอย่างดี

ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว เป็นร่มยอดเป็นที่นิยม ที่ชื้อมอบกันเป็นจำนวนมาก เพราะได้เป็นไม้เท้า และได้เป็นร่มใช้กันแดดกันฝนได้เป็นอย่างดีจึงนิยมแจกเป็นของกำนัลงานพระบรมศพ ของชำร่วยงทานวิวาห์ ชำร่วยงานมงคลต่างๆ ที่มีผู้อาวุโสมาร่วมงาน และได้ร่มกลับบ้านและก็ได้ใช้งานได้จริง ร่มรุ่นนี้จึงนิยมที่จะใช้แจกเป็นของของชำร่วย

ร่มแปดก้านคู่ 24 นิ้ว ร่มรุ่นนี้สุดยอดแห่งความแข็ง เพราะมีก้านร่มที่ใหญ่ และมีซี่รวดถึง 16 เส้น จึงทำให้มี่ความมีชีวิตชีวาและออกแบบได้ดี มีความน่ารัก สีพื้น เหมาะสมที่จะสกรีนโลโก้เป็นที่สุด คุณผู้บริโภคสามารถสกรีน โลโก้ลงบนร่มได้ โดยที่สกรีนชื่อ โลโก้ สกรีนหมายเลขติดต่อ สกรีนข้อความตามความต้องการได้เลยขอรับกระผม

ร่มใส ทางร้านเราก็มี คุณลูกค้าสามารถใช้ร่มเป็นแฟชั่นได้ อย่างที่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลี ที่ใช้ร่มกางเวลาเดินเทียว เดินเล่น เป็นเคริองประดับที่มีคุณค่า มาก ตอนนี้ความนิยมร่มประเครื่องประดับ มากการแวนตา หมวก ไปแล้ว โดยสังเกตุง่าย ตามหนัง ละคร ต่างก็ใช้ร่มเป็นการแสดงกัน

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ร่ม



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น