วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เติมให้ จ่ายแจก สละ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เติมให้ พิภัช พิภัช  

ร่ม ดีมีคุณค่าต้องร้านธนาค้าร่มรวย ร้านอีฉันขายร่มส่งที่มีคุณค่า ที่คุณลูกค้าสามารถไว้ใจได้ เพราะได้สั่งร่มที่มีคุณภาพเข้ามาจากประเทศจีน ร้านค้าเราได้เลือกโรงงานจากที่จีน เป็นโรงงานที่เยี่ยมและมีคุณค่า พร้อมที่จะให้คุณผู้ใช้ได้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีจากร้านขายของผม

ร้านขายของธนาค้าร่มรวย ได้เลือกโรงงานผลิตร่มที่มีคุณค่า เป็นอันดีซึ่งที่จีนก็มีหลาย1000โรงงานแต่ร้านขายของธนาค้าร่มรวยได้เลือกโรงงานที่ดีที่สุดแท้ๆ เพื่อให้คุ่มค่าที่คุณลูกค้าได้จ่ายเงินมาให้ทางข้า และเราก็ได้รับชื่อเสียงจากคุณผู้ใช้อีกด้วย โดยการท่คุณลูกค้าบอกต่อและแนะนำมาให้ร้านอิฉัน จึงทำให้ร้านขายของดีฉันได้รับการยอมรับจากลูกค้าได้เป็นอย่างดี ร้านรวงธนาค้าร่มรวยขอขอบคุณ คุณผู้ใช้ทุกท่านที่ได้สั่งชื้อผลิตภัณฑ์จากร้านฉัน และได้มีการแนะนำให้คุณลูกค้าท่านอื่น มาชื้อสินค้ากับร้านเรา จึงทำให้เราร้านขายของ ได้เจริญเติญโตได้อย่างด่วนและยั้งยืน

 ร่มพับ3ตอนซองผ้า เป็นร่มที่มีก้านร่มเป็นสีดำอย่างดีงาม มีโคร้งที่มั่นคงคงทน สีสันเพราเพริศ และเป็นสีพื้นที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย ได้ที่ที่จะแถมเป็นของที่ระลึก หรือแจกเป็นของกำนัลได้อย่างภาคภูมิ แจกให้เป็นของกำนัลงานมงคล ของที่ระลึกงานสมรส ของแจกงานบรรพชา ของชำร่วยพิธีศพ ของพรีเมียมให้คนแก่ ของของพรีเมี่ยมให้คุณผู้บริโภค ได้ใช้และได้โปรโมทร้านค้าได้เป็นอย่างดี

ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว เป็นร่มยอดได้รับความนิยม ที่ชื้อให้กันเป็นจำนวนมาก เพราะได้เป็นไม้เท้า และได้เป็นร่มใช้กันแสงอาทิตย์กันฝนฟ้าได้เป็นอย่างดีจึงนิยมแจกเป็นของกำนัลงานศพ ของชำร่วยงทานวิวาห์ ของกำนัลงานมงคลต่างๆ ที่มีผู้สูงวัยมาร่วมงาน และได้ร่มกลับบ้านและก็ได้ใช้งานได้จริง ร่มรุ่นนี้จึงนิยมที่จะใช้แจกเป็นของชำร่วย

ร่มแปดก้านคู่ 24 นิ้ว ร่มรุ่นนี้สุดยอดแห่งความทนทาน เพราะมีก้านร่มที่ใหญ่ และมีซี่รวดถึง 16 เส้น จึงทำให้มี่ความถาวรและออกแบบได้ดี มีความดูดี สีพื้น เหมาะที่จะสกรีนโลโก้เป็นที่สุด คุณผู้ซื้อสามารถสกรีน โลโก้ลงบนร่มได้ โดยที่สกรีนชื่อ โลโก้ สกรีนเลขหมายติดต่อ สกรีนข้อความตามความต้องการได้เลยครับผม

ร่มใส ทางร้านเราก็มี คุณลูกค้าสามารถใช้ร่มเป็นแฟชั่นได้ อย่างที่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลี ที่ใช้ร่มกางเวลาเดินเทียว เดินเล่น เป็นเคริองประดับที่มีคุณค่า มาก ตอนนี้ความนิยมร่มประเครื่องประดับ มากการแวนตา หมวก ไปแล้ว โดยสังเกตุง่าย ตามหนัง ละคร ต่างก็ใช้ร่มเป็นการแสดงกัน

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ร่ม



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น