วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เติมให้ แบ่งออก แบ่ง

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม แถมพก แจก แจกจ่าย  

ร่ม ดีมีคุณค่าต้องร้านรวงธนาค้าร่มรวย ร้านค้าอีฉันขายร่มส่งที่มีคุณค่า ที่คุณลูกค้าสามารถไว้ใจได้ เพราะได้สั่งร่มที่มีคุณค่าเข้ามาจากประเทศจีน ร้านดิฉันได้เลือกโรงงานจากที่จีน เป็นโรงงานที่ดีงามและมีคุณภาพ พร้อมที่จะให้คุณผู้ซื้อได้เลือกสินค้าที่ดีจากร้านดิฉัน

ร้านขายของธนาค้าร่มรวย ได้เลือกโรงงานผลิตร่มที่มีคุณค่า อย่างยอดเยี่ยมซึ่งที่จีนก็มีหลาย1000โรงงานแต่ร้านขายของธนาค้าร่มรวยได้เลือกโรงงานที่ดีที่สุดแท้ๆ เพื่อให้คุ่มค่าที่คุณลูกค้าได้จ่ายเงินมาให้ทางอิฉัน และดีฉันก็ได้รับชื่อเสียงจากคุณผู้ซื้ออีกด้วย โดยการท่คุณลูกค้าบอกต่อและแนะนำมาให้ร้านรวงกระผม จึงทำให้ร้านขายของข้าพเจ้าได้รับการยอมรับจากผู้ซื้อได้เป็นอย่างดี ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอขอบพระคุณ คุณลูกค้าทุกคุณๆที่ได้สั่งชื้อสินค้าจากร้านข้าพเจ้า และได้มีการแนะนำให้คุณลูกค้าท่านอื่น มาชื้อสินค้ากับร้านค้าเรา จึงทำให้เราร้าน ได้เจริญเติญโตได้อย่างเร่งด่วนและยั้งยืน

 ร่มพับ3ตอนซองผ้า เป็นร่มที่มีก้านร่มเป็นสีดำอย่างเรียบร้อย มีโคร้งที่แข็งแรงคงทน สีสันอร่าม และเป็นสีพื้นที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกรุ่น ควรที่จะแถมเป็นของตอบแทน หรือแจกเป็นของฝากได้อย่างภาคภูมิ แจกให้เป็นของชำร่วยงานมงคล ของกำนัลพิธีสมรส ของตอบแทนงานอุปสมบท ชำร่วยการฝังศพ ของพรีเมียมให้คนชรา ของของพรีเมี่ยมให้คุณลูกค้า ได้ใช้และได้โปรโมทร้านค้าได้เป็นอย่างดี

ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว เป็นร่มยอดเป็นที่นิยม ที่ชื้อจำหน่ายจ่ายแจกกันเป็นจำนวนมาก เพราะได้เป็นไม้เท้า และได้เป็นร่มใช้กันแสงอาทิตย์กันฝนได้เป็นอย่างดีจึงนิยมแจกเป็นของที่ระลึกงานพระบรมศพ ของชำร่วยงทานแต่งงาน ของกำนัลงานมงคลต่างๆ ที่มีผู้สูงวัยมาร่วมงาน และได้ร่มกลับบ้านและก็ได้ใช้งานได้จริง ร่มรุ่นนี้จึงนิยมที่จะใช้แจกเป็นของชำร่วย

ร่มแปดก้านคู่ 24 นิ้ว ร่มรุ่นนี้สุดยอดแห่งความคงทนถาวร เพราะมีก้านร่มที่ใหญ่ และมีซี่รวดถึง 16 เส้น จึงทำให้มี่ความแข็งแกร่งและออกแบบได้ดี มีความงามเลิศ สีพื้น เหมาะสมที่จะสกรีนโลโก้เป็นที่สุด คุณลูกค้าสามารถสกรีน โลโก้ลงบนร่มได้ โดยที่สกรีนชื่อ โลโก้ สกรีนหมายเลขติดต่อ สกรีนข้อความตามความต้องการได้เลยขอรับ

ร่มใส ทางร้านเราก็มี คุณลูกค้าสามารถใช้ร่มเป็นแฟชั่นได้ อย่างที่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลี ที่ใช้ร่มกางเวลาเดินเทียว เดินเล่น เป็นเคริองประดับที่มีคุณค่า มาก ตอนนี้ความนิยมร่มประเครื่องประดับ มากการแวนตา หมวก ไปแล้ว โดยสังเกตุง่าย ตามหนัง ละคร ต่างก็ใช้ร่มเป็นการแสดงกัน

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ร่ม



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น