วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม แถมพก พิภัช จำหน่ายจ่ายแจก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม แถมพก แบ่งออก มอบ  

ร่ม ดีมีคุณค่าต้องร้านขายของธนาค้าร่มรวย ร้านค้ากระผมขายร่มส่งที่มีคุณค่า ที่คุณลูกค้าสามารถไว้ใจได้ เพราะได้สั่งร่มที่มีคุณภาพเข้ามาจากประเทศจีน ร้านอีฉันได้เลือกโรงงานจากที่จีน เป็นโรงงานที่ดีและมีคุณภาพ พร้อมที่จะให้คุณผู้ซื้อได้เลือกของซื้อของขายที่ดีจากร้านขายของข้าพเจ้า

ร้านรวงธนาค้าร่มรวย ได้เลือกโรงงานผลิตร่มที่มีคุณค่า อย่างดีซึ่งที่จีนก็มีหลาย1000โรงงานแต่ร้านรวงธนาค้าร่มรวยได้เลือกโรงงานที่ดีที่สุดแน่แท้ๆ เพื่อให้คุ่มค่าที่คุณลูกค้าได้จ่ายเงินมาให้ทางอีฉัน และฉันก็ได้รับชื่อเสียงจากคุณผู้บริโภคอีกด้วย โดยการท่คุณลูกค้าบอกต่อและแนะนำมาให้ร้านค้าเรา จึงทำให้ร้านรวงดิฉันได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ร้านธนาค้าร่มรวยขอขอบใจ คุณผู้ใช้ทุกท่านที่ได้สั่งชื้อผลิตภัณฑ์จากร้านอีฉัน และได้มีการแนะนำให้คุณผู้ซื้อท่านอื่น มาชื้อสินค้ากับร้านขายของเรา จึงทำให้เราร้านขายของ ได้เจริญเติญโตได้อย่างว่องไวและยั้งยืน

 ร่มพับ3ตอนซองผ้า เป็นร่มที่มีก้านร่มเป็นสีดำอย่างสวยงาม มีโคร้งที่ถาวรคงทน สีสันสละสลวย และเป็นสีพื้นที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกอายุ พอเหมาะที่จะแถมเป็นของกำนัล หรือแจกเป็นของที่ระลึกได้อย่างภาคภูมิ แจกให้เป็นของชำร่วยงานมงคล ชำร่วยพิธีสมรส ชำร่วยงานออกบวช ของชำร่วยงานฌาปนกิจศพ ของพรีเมียมให้คนแก่ ของของพรีเมี่ยมให้คุณผู้ซื้อ ได้ใช้และได้โปรโมทร้านค้าได้เป็นอย่างดี

ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว เป็นร่มยอดเป็นที่นิยม ที่ชื้อจำหน่ายจ่ายแจกกันเป็นจำนวนมาก เพราะได้เป็นไม้เท้า และได้เป็นร่มใช้กันแสงอาทิตย์กันพระพิรุณได้เป็นอย่างดีจึงนิยมแจกเป็นของที่ระลึกงานพระบรมศพ ของชำร่วยงทานออกเรือน ของชำร่วยงานมงคลต่างๆ ที่มีผู้สูงวัยมาร่วมงาน และได้ร่มกลับบ้านและก็ได้ใช้งานได้จริง ร่มรุ่นนี้จึงนิยมที่จะใช้แจกเป็นของชำร่วย

ร่มแปดก้านคู่ 24 นิ้ว ร่มรุ่นนี้สุดยอดแห่งความแข็งแรง เพราะมีก้านร่มที่ใหญ่ และมีซี่รวดถึง 16 เส้น จึงทำให้มี่ความคงทนและออกแบบได้ดี มีความน่าพึงพอใจ สีพื้น สมควรที่จะสกรีนโลโก้เป็นที่สุด คุณผู้ซื้อสามารถสกรีน โลโก้ลงบนร่มได้ โดยที่สกรีนชื่อ โลโก้ สกรีนนัมเบอร์โทรศัพท์ สกรีนข้อความตามความต้องการได้เลยฮะ

ร่มใส ทางร้านเราก็มี คุณลูกค้าสามารถใช้ร่มเป็นแฟชั่นได้ อย่างที่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลี ที่ใช้ร่มกางเวลาเดินเทียว เดินเล่น เป็นเคริองประดับที่มีคุณค่า มาก ตอนนี้ความนิยมร่มประเครื่องประดับ มากการแวนตา หมวก ไปแล้ว โดยสังเกตุง่าย ตามหนัง ละคร ต่างก็ใช้ร่มเป็นการแสดงกัน

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ร่ม



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น