วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เติมให้ แยกออก แบ่ง

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เติมให้ จ่ายแจก ยื่นให้  

ร่ม ดีมีคุณค่าต้องร้านรวงธนาค้าร่มรวย ร้านรวงดีฉันขายร่มส่งที่มีคุณภาพ ที่คุณผู้ซื้อสามารถไว้ใจได้ เพราะได้สั่งร่มที่มีคุณภาพเข้ามาจากประเทศจีน ร้านเราได้เลือกโรงงานจากที่จีน เป็นโรงงานที่เจริญและมีคุณภาพ พร้อมที่จะให้คุณลูกค้าได้เลือกสินค้าที่ดีจากร้านข้า

ร้านค้าธนาค้าร่มรวย ได้เลือกโรงงานผลิตร่มที่มีคุณค่า เป็นอันดีซึ่งที่จีนก็มีหลาย1000โรงงานแต่ร้านรวงธนาค้าร่มรวยได้เลือกโรงงานที่ดีที่สุดแน่แท้ๆ เพื่อให้คุ่มค่าที่คุณผู้บริโภคได้จ่ายเงินมาให้ทางฉัน และอีฉันก็ได้รับชื่อเสียงจากคุณผู้ใช้อีกด้วย โดยการท่คุณลูกค้าบอกต่อและแนะนำมาให้ร้านรวงอิฉัน จึงทำให้ร้านขายของอีฉันได้รับการยอมรับจากผู้ซื้อได้เป็นอย่างดี ร้านรวงธนาค้าร่มรวยขอขอบคุณ คุณลูกค้าทุกคุณๆที่ได้สั่งชื้อผลิตภัณฑ์จากร้านขายของอีฉัน และได้มีการแนะนำให้คุณผู้บริโภคท่านอื่น มาชื้อสินค้ากับร้านค้าเรา จึงทำให้เราร้านขายของ ได้เจริญเติญโตได้อย่างกะทันหันและยั้งยืน

 ร่มพับ3ตอนซองผ้า เป็นร่มที่มีก้านร่มเป็นสีดำอย่างสวย มีโคร้งที่เข้มแข็งคงทน สีสันอร่าม และเป็นสีพื้นที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย เหมาะที่จะแถมเป็นของตอบแทน หรือแจกเป็นที่ระลึกได้อย่างภาคภูมิ แจกให้เป็นของกำนัลงานมงคล ชำร่วยพิธีสมรส ของชำร่วยงานอุปสมบท ของแจกการฝังศพ ของพรีเมียมให้ผู้สูงวัย ของของพรีเมี่ยมให้คุณผู้บริโภค ได้ใช้และได้โปรโมทร้านค้าได้เป็นอย่างดี

ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว เป็นร่มยอดฮิต ที่ชื้อจ่ายแจกกันเป็นจำนวนมาก เพราะได้เป็นไม้เท้า และได้เป็นร่มใช้กันแสงตะวันกันสายฝนได้เป็นอย่างดีจึงนิยมแจกเป็นของที่ระลึกงานพระบรมศพ ของชำร่วยงทานออกเรือน ของชำร่วยงานมงคลต่างๆ ที่มีผู้อาวุโสมาร่วมงาน และได้ร่มกลับบ้านและก็ได้ใช้งานได้จริง ร่มรุ่นนี้จึงนิยมที่จะใช้แจกเป็นของของชำร่วย

ร่มแปดก้านคู่ 24 นิ้ว ร่มรุ่นนี้สุดยอดแห่งความคงทน เพราะมีก้านร่มที่ใหญ่ และมีซี่รวดถึง 16 เส้น จึงทำให้มี่ความใหญ่โตและออกแบบได้ดี มีความงามผุดผ่อง สีพื้น เหมาะที่จะสกรีนโลโก้เป็นที่สุด คุณผู้ซื้อสามารถสกรีน โลโก้ลงบนร่มได้ โดยที่สกรีนชื่อ โลโก้ สกรีนหมายเลขติดต่อ สกรีนข้อความตามความต้องการได้เลยฮะ

ร่มใส ทางร้านเราก็มี คุณลูกค้าสามารถใช้ร่มเป็นแฟชั่นได้ อย่างที่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลี ที่ใช้ร่มกางเวลาเดินเทียว เดินเล่น เป็นเคริองประดับที่มีคุณค่า มาก ตอนนี้ความนิยมร่มประเครื่องประดับ มากการแวนตา หมวก ไปแล้ว โดยสังเกตุง่าย ตามหนัง ละคร ต่างก็ใช้ร่มเป็นการแสดงกัน

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ร่ม



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น