วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เพิ่มให้ ประทาน ประทาน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เพิ่ม จำหน่ายจ่ายแจก จ่ายแจก  

ร่ม ดีมีคุณค่าต้องร้านขายของธนาค้าร่มรวย ร้านรวงผมขายร่มส่งที่มีคุณภาพ ที่คุณผู้บริโภคสามารถไว้ใจได้ เพราะได้สั่งร่มที่มีคุณค่าเข้ามาจากประเทศจีน ร้านขายของผมได้เลือกโรงงานจากที่จีน เป็นโรงงานที่งามและมีคุณภาพ พร้อมที่จะให้คุณผู้ซื้อได้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีจากร้านรวงกระผม

ร้านค้าธนาค้าร่มรวย ได้เลือกโรงงานผลิตร่มที่มีคุณภาพ อย่างดีซึ่งที่จีนก็มีหลาย1000โรงงานแต่ร้านค้าธนาค้าร่มรวยได้เลือกโรงงานที่ดีที่สุดจริงๆ เพื่อให้คุ่มค่าที่คุณผู้บริโภคได้จ่ายเงินมาให้ทางผม และผมก็ได้รับชื่อเสียงจากคุณผู้ซื้ออีกด้วย โดยการท่คุณลูกค้าบอกต่อและแนะนำมาให้ร้านค้าดีฉัน จึงทำให้ร้านข้าพเจ้าได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี ร้านรวงธนาค้าร่มรวยขอขอบคุณ คุณลูกค้าทุกท่านที่ได้สั่งชื้อสินค้าจากร้านดิฉัน และได้มีการแนะนำให้คุณผู้ซื้อท่านอื่น มาชื้อสินค้ากับร้านขายของเรา จึงทำให้เราร้าน ได้เจริญเติญโตได้อย่างเร่งด่วนและยั้งยืน

 ร่มพับ3ตอนซองผ้า เป็นร่มที่มีก้านร่มเป็นสีดำอย่างเยี่ยม มีโคร้งที่คงทนถาวรคงทน สีสันงามผุดผ่อง และเป็นสีพื้นที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกอายุ เหมาะที่จะแถมเป็นชำร่วย หรือแจกเป็นที่ระลึกได้อย่างภาคภูมิ แจกให้เป็นชำร่วยงานมงคล ของตอบแทนวิวาหมงคล ของชำร่วยงานออกบวช ของชำร่วยการฝังศพ ของพรีเมียมให้ผู้อาวุโส ของของพรีเมี่ยมให้คุณผู้ใช้ ได้ใช้และได้โปรโมทร้านค้าได้เป็นอย่างดี

ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว เป็นร่มยอดเป็นที่นิยม ที่ชื้อประทานกันเป็นจำนวนมาก เพราะได้เป็นไม้เท้า และได้เป็นร่มใช้กันแสงอาทิตย์กันฝนได้เป็นอย่างดีจึงนิยมแจกเป็นชำร่วยงานซากศพ ของชำร่วยงทานแต่งงาน ของตอบแทนงานมงคลต่างๆ ที่มีคนชรามาร่วมงาน และได้ร่มกลับบ้านและก็ได้ใช้งานได้จริง ร่มรุ่นนี้จึงนิยมที่จะใช้แจกเป็นของชำร่วย

ร่มแปดก้านคู่ 24 นิ้ว ร่มรุ่นนี้สุดยอดแห่งความถาวร เพราะมีก้านร่มที่ใหญ่ และมีซี่รวดถึง 16 เส้น จึงทำให้มี่ความมีชีวิตชีวาและออกแบบได้ดี มีความต้องตาต้องใจ สีพื้น สมควรที่จะสกรีนโลโก้เป็นที่สุด คุณลูกค้าสามารถสกรีน โลโก้ลงบนร่มได้ โดยที่สกรีนชื่อ โลโก้ สกรีนเลขหมายติดต่อ สกรีนข้อความตามความต้องการได้เลยขอรับกระผม

ร่มใส ทางร้านเราก็มี คุณลูกค้าสามารถใช้ร่มเป็นแฟชั่นได้ อย่างที่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลี ที่ใช้ร่มกางเวลาเดินเทียว เดินเล่น เป็นเคริองประดับที่มีคุณค่า มาก ตอนนี้ความนิยมร่มประเครื่องประดับ มากการแวนตา หมวก ไปแล้ว โดยสังเกตุง่าย ตามหนัง ละคร ต่างก็ใช้ร่มเป็นการแสดงกัน

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ร่ม



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น