วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เติมให้ จ่าย ให้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เพิ่มให้ ให้ ปัน  

ร่ม ดีมีคุณค่าต้องร้านค้าธนาค้าร่มรวย ร้านข้าขายร่มส่งที่มีคุณภาพ ที่คุณผู้บริโภคสามารถไว้ใจได้ เพราะได้สั่งร่มที่มีคุณค่าเข้ามาจากประเทศจีน ร้านรวงกระผมได้เลือกโรงงานจากที่จีน เป็นโรงงานที่เยี่ยมและมีคุณภาพ พร้อมที่จะให้คุณผู้บริโภคได้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีจากร้านค้าผม

ร้านธนาค้าร่มรวย ได้เลือกโรงงานผลิตร่มที่มีคุณค่า เป็นอันดีซึ่งที่จีนก็มีหลาย1000โรงงานแต่ร้านรวงธนาค้าร่มรวยได้เลือกโรงงานที่ดีที่สุดแน่แท้ๆ เพื่อให้คุ่มค่าที่คุณผู้ใช้ได้จ่ายเงินมาให้ทางข้า และเราก็ได้รับชื่อเสียงจากคุณผู้บริโภคอีกด้วย โดยการท่คุณลูกค้าบอกต่อและแนะนำมาให้ร้านค้าเรา จึงทำให้ร้านเราได้รับการยอมรับจากผู้ซื้อได้เป็นอย่างดี ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอรู้สึกขอบคุณ คุณผู้ซื้อทุกคุณๆที่ได้สั่งชื้อสินค้าจากร้านค้าเรา และได้มีการแนะนำให้คุณลูกค้าท่านอื่น มาชื้อสินค้ากับร้านขายของเรา จึงทำให้เราร้านขายของ ได้เจริญเติญโตได้อย่างเร่งด่วนและยั้งยืน

 ร่มพับ3ตอนซองผ้า เป็นร่มที่มีก้านร่มเป็นสีดำอย่างเจริญ มีโคร้งที่คงทนคงทน สีสันประณีต และเป็นสีพื้นที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกรุ่น ถึงที่กะไว้ที่จะแถมเป็นของชำร่วย หรือแจกเป็นของตอบแทนได้อย่างภาคภูมิ แจกให้เป็นของแจกงานมงคล ของชำร่วยพิธีแต่งงาน ของแจกงานบวชเรียน ของชำร่วยการฝังศพ ของพรีเมียมให้คนแก่ ของของพรีเมี่ยมให้คุณผู้ซื้อ ได้ใช้และได้โปรโมทร้านค้าได้เป็นอย่างดี

ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว เป็นร่มยอดได้รับความนิยม ที่ชื้อยื่นให้กันเป็นจำนวนมาก เพราะได้เป็นไม้เท้า และได้เป็นร่มใช้กันแสงตะวันกันฝนฟ้าได้เป็นอย่างดีจึงนิยมแจกเป็นชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงทานออกเรือน ชำร่วยงานมงคลต่างๆ ที่มีผู้ใหญ่มาร่วมงาน และได้ร่มกลับบ้านและก็ได้ใช้งานได้จริง ร่มรุ่นนี้จึงนิยมที่จะใช้แจกเป็นของของชำร่วย

ร่มแปดก้านคู่ 24 นิ้ว ร่มรุ่นนี้สุดยอดแห่งความทน เพราะมีก้านร่มที่ใหญ่ และมีซี่รวดถึง 16 เส้น จึงทำให้มี่ความแน่นหนาและออกแบบได้ดี มีความงดงาม สีพื้น สมที่จะสกรีนโลโก้เป็นที่สุด คุณผู้ซื้อสามารถสกรีน โลโก้ลงบนร่มได้ โดยที่สกรีนชื่อ โลโก้ สกรีนเลขหมายโทร สกรีนข้อความตามความต้องการได้เลยขอรับ

ร่มใส ทางร้านเราก็มี คุณลูกค้าสามารถใช้ร่มเป็นแฟชั่นได้ อย่างที่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลี ที่ใช้ร่มกางเวลาเดินเทียว เดินเล่น เป็นเคริองประดับที่มีคุณค่า มาก ตอนนี้ความนิยมร่มประเครื่องประดับ มากการแวนตา หมวก ไปแล้ว โดยสังเกตุง่าย ตามหนัง ละคร ต่างก็ใช้ร่มเป็นการแสดงกัน

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ร่ม



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น