วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เติมให้ แจก แยกออก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เติมให้ แจก จ่าย  

ร่ม ดีมีคุณค่าต้องร้านค้าธนาค้าร่มรวย ร้านฉันขายร่มส่งที่มีคุณค่า ที่คุณลูกค้าสามารถไว้ใจได้ เพราะได้สั่งร่มที่มีคุณค่าเข้ามาจากประเทศจีน ร้านข้าพเจ้าได้เลือกโรงงานจากที่จีน เป็นโรงงานที่ดีงามและมีคุณค่า พร้อมที่จะให้คุณลูกค้าได้เลือกสินค้าที่ดีจากร้านรวงข้าพเจ้า

ร้านขายของธนาค้าร่มรวย ได้เลือกโรงงานผลิตร่มที่มีคุณค่า เป็นอันดีซึ่งที่จีนก็มีหลาย1000โรงงานแต่ร้านค้าธนาค้าร่มรวยได้เลือกโรงงานที่ดีที่สุดจริงๆๆ เพื่อให้คุ่มค่าที่คุณผู้ใช้ได้จ่ายเงินมาให้ทางฉัน และอีฉันก็ได้รับชื่อเสียงจากคุณผู้ใช้อีกด้วย โดยการท่คุณลูกค้าบอกต่อและแนะนำมาให้ร้านรวงอีฉัน จึงทำให้ร้านขายของดิฉันได้รับการยอมรับจากลูกค้าได้เป็นอย่างดี ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอขอบใจ คุณผู้ใช้ทุกคุณๆที่ได้สั่งชื้อสินค้าจากร้านรวงดีฉัน และได้มีการแนะนำให้คุณผู้ซื้อท่านอื่น มาชื้อสินค้ากับร้านเรา จึงทำให้เราร้านค้า ได้เจริญเติญโตได้อย่างในทันทีและยั้งยืน

 ร่มพับ3ตอนซองผ้า เป็นร่มที่มีก้านร่มเป็นสีดำอย่างเรียบร้อย มีโคร้งที่ถาวรคงทน สีสันงามยิ่ง และเป็นสีพื้นที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกรุ่น สมที่จะแถมเป็นของตอบแทน หรือแจกเป็นของกำนัลได้อย่างภาคภูมิ แจกให้เป็นของชำร่วยงานมงคล ของชำร่วยการสมรส ของตอบแทนงานบวช ของตอบแทนงานเผาศพ ของพรีเมียมให้คนแก่ ของของพรีเมี่ยมให้คุณลูกค้า ได้ใช้และได้โปรโมทร้านค้าได้เป็นอย่างดี

ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว เป็นร่มยอดเป็นที่นิยม ที่ชื้อมอบให้กันเป็นจำนวนมาก เพราะได้เป็นไม้เท้า และได้เป็นร่มใช้กันแดดกันสายฝนได้เป็นอย่างดีจึงนิยมแจกเป็นของตอบแทนงานพระบรมศพ ของชำร่วยงทานมีเรือน ชำร่วยงานมงคลต่างๆ ที่มีผู้อาวุโสมาร่วมงาน และได้ร่มกลับบ้านและก็ได้ใช้งานได้จริง ร่มรุ่นนี้จึงนิยมที่จะใช้แจกเป็นของชำร่วย

ร่มแปดก้านคู่ 24 นิ้ว ร่มรุ่นนี้สุดยอดแห่งความทน เพราะมีก้านร่มที่ใหญ่ และมีซี่รวดถึง 16 เส้น จึงทำให้มี่ความคงทนและออกแบบได้ดี มีความเพาพะงา สีพื้น ควรที่จะสกรีนโลโก้เป็นที่สุด คุณผู้ใช้สามารถสกรีน โลโก้ลงบนร่มได้ โดยที่สกรีนชื่อ โลโก้ สกรีนหมายเลขติดต่อ สกรีนข้อความตามความต้องการได้เลยครับผม

ร่มใส ทางร้านเราก็มี คุณลูกค้าสามารถใช้ร่มเป็นแฟชั่นได้ อย่างที่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลี ที่ใช้ร่มกางเวลาเดินเทียว เดินเล่น เป็นเคริองประดับที่มีคุณค่า มาก ตอนนี้ความนิยมร่มประเครื่องประดับ มากการแวนตา หมวก ไปแล้ว โดยสังเกตุง่าย ตามหนัง ละคร ต่างก็ใช้ร่มเป็นการแสดงกัน

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ร่ม



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น