วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เพิ่มให้ สละ มอบให้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เพิ่มให้ ประทาน ปัน  

ร่ม ดีมีคุณค่าต้องร้านขายของธนาค้าร่มรวย ร้านข้าพเจ้าขายร่มส่งที่มีคุณค่า ที่คุณผู้ใช้สามารถไว้ใจได้ เพราะได้สั่งร่มที่มีคุณภาพเข้ามาจากประเทศจีน ร้านรวงอีฉันได้เลือกโรงงานจากที่จีน เป็นโรงงานที่เป็นผลดีและมีคุณค่า พร้อมที่จะให้คุณผู้บริโภคได้เลือกของซื้อของขายที่ดีจากร้านอิฉัน

ร้านขายของธนาค้าร่มรวย ได้เลือกโรงงานผลิตร่มที่มีคุณภาพ อย่างดีซึ่งที่จีนก็มีหลาย1000โรงงานแต่ร้านธนาค้าร่มรวยได้เลือกโรงงานที่ดีที่สุดแน่แท้ๆ เพื่อให้คุ่มค่าที่คุณผู้บริโภคได้จ่ายเงินมาให้ทางฉัน และผมก็ได้รับชื่อเสียงจากคุณผู้ซื้ออีกด้วย โดยการท่คุณลูกค้าบอกต่อและแนะนำมาให้ร้านรวงข้าพเจ้า จึงทำให้ร้านขายของเราได้รับการยอมรับจากลูกค้าได้เป็นอย่างดี ร้านธนาค้าร่มรวยขอขอบใจ คุณผู้ใช้ทุกท่านที่ได้สั่งชื้อผลิตภัณฑ์จากร้านอีฉัน และได้มีการแนะนำให้คุณผู้ซื้อท่านอื่น มาชื้อสินค้ากับร้านเรา จึงทำให้เราร้านขายของ ได้เจริญเติญโตได้อย่างโดยฉับพลันและยั้งยืน

 ร่มพับ3ตอนซองผ้า เป็นร่มที่มีก้านร่มเป็นสีดำอย่างสวย มีโคร้งที่เถียรคงทน สีสันสละสลวย และเป็นสีพื้นที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกรุ่น พอดีที่จะแถมเป็นของแจก หรือแจกเป็นของที่ระลึกได้อย่างภาคภูมิ แจกให้เป็นชำร่วยงานมงคล ของตอบแทนงานสมรส ของชำร่วยงานบวช ของชำร่วยงานฌาปนกิจศพ ของพรีเมียมให้ผู้หลักผู้ใหญ่ ของของพรีเมี่ยมให้คุณผู้บริโภค ได้ใช้และได้โปรโมทร้านค้าได้เป็นอย่างดี

ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว เป็นร่มยอดชอบ ที่ชื้อมอบกันเป็นจำนวนมาก เพราะได้เป็นไม้เท้า และได้เป็นร่มใช้กันแดดกันสายฝนได้เป็นอย่างดีจึงนิยมแจกเป็นชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงทานแต่งงาน ของกำนัลงานมงคลต่างๆ ที่มีคนชรามาร่วมงาน และได้ร่มกลับบ้านและก็ได้ใช้งานได้จริง ร่มรุ่นนี้จึงนิยมที่จะใช้แจกเป็นของของชำร่วย

ร่มแปดก้านคู่ 24 นิ้ว ร่มรุ่นนี้สุดยอดแห่งความทนทาน เพราะมีก้านร่มที่ใหญ่ และมีซี่รวดถึง 16 เส้น จึงทำให้มี่ความมีชีวิตชีวาและออกแบบได้ดี มีความวิลาวัณย์ สีพื้น เหมาะที่จะสกรีนโลโก้เป็นที่สุด คุณผู้ใช้สามารถสกรีน โลโก้ลงบนร่มได้ โดยที่สกรีนชื่อ โลโก้ สกรีนเลขหมายโทร สกรีนข้อความตามความต้องการได้เลยขอรับ

ร่มใส ทางร้านเราก็มี คุณลูกค้าสามารถใช้ร่มเป็นแฟชั่นได้ อย่างที่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลี ที่ใช้ร่มกางเวลาเดินเทียว เดินเล่น เป็นเคริองประดับที่มีคุณค่า มาก ตอนนี้ความนิยมร่มประเครื่องประดับ มากการแวนตา หมวก ไปแล้ว โดยสังเกตุง่าย ตามหนัง ละคร ต่างก็ใช้ร่มเป็นการแสดงกัน

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ร่ม



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น