วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เพิ่มให้ จ่ายแจก มอบให้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เติมให้ จ่าย พิภัช  

ร่ม ดีมีคุณค่าต้องร้านรวงธนาค้าร่มรวย ร้านกระผมขายร่มส่งที่มีคุณภาพ ที่คุณลูกค้าสามารถไว้ใจได้ เพราะได้สั่งร่มที่มีคุณค่าเข้ามาจากประเทศจีน ร้านรวงดิฉันได้เลือกโรงงานจากที่จีน เป็นโรงงานที่เป็นผลดีและมีคุณค่า พร้อมที่จะให้คุณลูกค้าได้เลือกสินค้าที่ดีจากร้านค้าข้า

ร้านขายของธนาค้าร่มรวย ได้เลือกโรงงานผลิตร่มที่มีคุณค่า เป็นอันดีซึ่งที่จีนก็มีหลาย1000โรงงานแต่ร้านรวงธนาค้าร่มรวยได้เลือกโรงงานที่ดีที่สุดจริงๆๆ เพื่อให้คุ่มค่าที่คุณผู้ซื้อได้จ่ายเงินมาให้ทางผม และผมก็ได้รับชื่อเสียงจากคุณผู้ใช้อีกด้วย โดยการท่คุณลูกค้าบอกต่อและแนะนำมาให้ร้านขายของดีฉัน จึงทำให้ร้านขายของผมได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี ร้านธนาค้าร่มรวยขอขอบพระคุณ คุณผู้ซื้อทุกคุณๆที่ได้สั่งชื้อผลิตภัณฑ์จากร้านขายของอิฉัน และได้มีการแนะนำให้คุณลูกค้าท่านอื่น มาชื้อสินค้ากับร้านค้าเรา จึงทำให้เราร้าน ได้เจริญเติญโตได้อย่างทันอกทันใจและยั้งยืน

 ร่มพับ3ตอนซองผ้า เป็นร่มที่มีก้านร่มเป็นสีดำอย่างเยี่ยม มีโคร้งที่คงทนคงทน สีสันวิลาวัณย์ และเป็นสีพื้นที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย เหมาะที่จะแถมเป็นชำร่วย หรือแจกเป็นของกำนัลได้อย่างภาคภูมิ แจกให้เป็นของชำร่วยงานมงคล ของกำนัลมงคลสมรส ของที่ระลึกงานอุปสมบท ของที่ระลึกพิธีฝังศพ ของพรีเมียมให้คนแก่ ของของพรีเมี่ยมให้คุณผู้ซื้อ ได้ใช้และได้โปรโมทร้านค้าได้เป็นอย่างดี

ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว เป็นร่มยอดเป็นที่นิยม ที่ชื้อจ่ายกันเป็นจำนวนมาก เพราะได้เป็นไม้เท้า และได้เป็นร่มใช้กันแดดกันพระพิรุณได้เป็นอย่างดีจึงนิยมแจกเป็นของที่ระลึกงานศพ ของชำร่วยงทานวิวาห์ ของชำร่วยงานมงคลต่างๆ ที่มีผู้สูงวัยมาร่วมงาน และได้ร่มกลับบ้านและก็ได้ใช้งานได้จริง ร่มรุ่นนี้จึงนิยมที่จะใช้แจกเป็นของของชำร่วย

ร่มแปดก้านคู่ 24 นิ้ว ร่มรุ่นนี้สุดยอดแห่งความเสถียร เพราะมีก้านร่มที่ใหญ่ และมีซี่รวดถึง 16 เส้น จึงทำให้มี่ความเข้มแข็งและออกแบบได้ดี มีความวิไล สีพื้น พอเหมาะที่จะสกรีนโลโก้เป็นที่สุด คุณผู้บริโภคสามารถสกรีน โลโก้ลงบนร่มได้ โดยที่สกรีนชื่อ โลโก้ สกรีนหมายเลขโทรศัพท์ สกรีนข้อความตามความต้องการได้เลยขอรับ

ร่มใส ทางร้านเราก็มี คุณลูกค้าสามารถใช้ร่มเป็นแฟชั่นได้ อย่างที่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลี ที่ใช้ร่มกางเวลาเดินเทียว เดินเล่น เป็นเคริองประดับที่มีคุณค่า มาก ตอนนี้ความนิยมร่มประเครื่องประดับ มากการแวนตา หมวก ไปแล้ว โดยสังเกตุง่าย ตามหนัง ละคร ต่างก็ใช้ร่มเป็นการแสดงกัน

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ร่ม



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น