วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่คุณต้องเลือกมาใช้งาน มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่คุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งเล่นกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่ในการแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่ผู้เล่นกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล และส่วนใหญ่จะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวกายถูกแสงแดดในขณะเล่น ดังนั้น นอกจากการแต่งตัวซึ่งรอบคอบ ใส่หมวก ปลอกแขน และเครื่องป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้ของผู้เล่นกอล์ฟ แต่มีหลักการเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุอันดับแรก

 

เวลาซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามพิจารณาที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มควรจะสั่งซื้อที่สร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงและมีขนาดน้ำหนักที่เบากว่าเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันยังไม่เป็นสนิมด้วย ขณะเดียวกันที่จับควรดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับถือได้สะดวก ไม่หลุดเวลากระแทกกับลมแรงๆ ขณะเดียวกันที่จับควรใหญ่พอเพียงเพื่อให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.เลือกเฟ้นขนาดและสีสัน

 

ไซน์รวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเหมือนกันสมควรเลือกสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่เพียงพอให้เงาแดดที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องผิวกายคุณพร้อมทั้งคนอื่นๆ ด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะผู้เล่นกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นเขาก็มีแคดดี้คอยถือร่มให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจหนักจนเกินไปสำหรับบางคน เหตุฉะนี้ พยายามเลือกซึ่งเหมาะสำหรับสรีระของคุณจะดีกว่า ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถเลือกใช้ได้ตามความชอบ สามารถคัดเลือกโทนสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.เลือกซื้อร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งออกแบบมาเพื่อรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีเพื่อนๆควรจะเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่ผ่านการตรวจสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะรับมือแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  ขณะเดียวกันพยายามเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่มีส่วนช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศส่วนบนร่มได้ และส่งผลให้ร่มมีความหยุ่นพอแม้ว่าถูกกระแสลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มไม่ถูกตีหลิกพังเสียหาย หรือว่าหลุดจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันคุณสมควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานร่มโดยส่วนมากมักจะใส่ฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย ทั้งนี้เพราะจะช่วยให้สามารถเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน และยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น อีกทั้งระดับราคามิได้มีราคาสูงจนเกินไป แต่กระนั้นถือเป็นฟีเจอร์ที่สำคัญเชียว

 

ไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือนำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมซึ่งลงตัวกับความต้องการของเพื่อนๆ ทำจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง ถ้าหากคุณมีความสนใจสามารถโทรศัพท์เพื่อขอรับข้อมูลและสนนราคาพิเศษ หากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่คุณอยากได้พร้อมงบประมาณ ส่วนที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น