วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ที่คุณควรเลือกซื้อมาใช้งาน มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งท่านต้องเลือกมาใช้งาน 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาที่เล่นกลางแดด ใช้พื้นที่สำหรับเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกีฬากอล์ฟจะต้องเดินไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล อีกทั้งโดยส่วนมากจะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นเรื่องยากที่จะหลบหลีกไม่ให้ผิวกายถูกแสงแดดในขณะเล่น ดังนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รัดกุม สวมใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของผู้เล่นกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีหลักการคัดเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบสิ่งแรก

 

ตอนสั่งซื้อร่มกอล์ฟ พยายามดูที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนสนนราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มควรเลือกซื้อที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมด้วย นอกจากนี้มือจับจะต้องออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้สะดวก ไม่หลุดเวลาปะทะกับลมพายุ นอกจากนี้ที่จับควรใหญ่พอเพียงเพื่อให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นสัดส่วนและโทนสี

 

สัดส่วนและสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเหมือนกันควรเลือกสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งกว้างขวางเพียงพอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันตัวคุณและผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยคอยจับถือร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจใหญ่มากเกินไปแก่บางท่าน เหตุฉะนี้ ควรเลือกเฟ้นที่เหมาะสำหรับสรีระของท่านจะดีกว่า ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกใช้ได้ตามความชอบ อาจจะคัดเลือกธีมสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีรูปภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะมีส่วนช่วยให้ท่านดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.เลือกซื้อร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งออกแบบมาเพื่อรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ดีเพื่อนๆควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการทดสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านทานแรงลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  นอกจากนี้พยายามเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่ช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศส่วนบนร่มได้ รวมทั้งเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นเพียงพอถึงแม้ว่าถูกลมกระแทกตรงๆ ร่มไม่ถูกตีหลิกชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดรอดลอยไปจากมือคุณได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้คุณควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิดกางโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานผลิตโดยส่วนมากมักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะว่าจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน รวมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นราคาไม่ได้แพงมากกว่ามากมายนัก แต่นับว่าเป็นฟังก์ชั่นข้อสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้จ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือเอาไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีที่เหมาะกับดีมานด์ของเพื่อนๆ ผลิตจากวัตถุดิบที่ทนทาน เช่นว่า เหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง หากเพื่อนๆสนใจกรุณาโทรศัพท์เพื่อทราบข้อมูลและราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ซึ่งคุณต้องการและค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น