วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟคือเกมกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่ในการเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันผู้เล่นกอล์ฟจะจำต้องเดินเท้าไปแต่ละหลุมค่อนข้างไกล พร้อมทั้งส่วนมากจะกินเวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงขึ้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังถูกแสงแดดตลอดเวลา ดังนั้น นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รอบคอบ สวมใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งเครื่องป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกอล์ฟ แต่กระนั้นมีหลักเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุอันดับแรก

 

ตอนเลือกซื้อร่มกอล์ฟ พยายามดูที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มควรจะตัดสินใจเลือกที่ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบากว่าเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย นอกจากนี้ที่จับควรดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดตอนกระแทกกับแรงลม นอกจากนี้ด้ามจับควรใหญ่เพียงพอเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นไซน์และสีสัน

 

ขนาดกับสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นเดียวกันควรเลือกไซน์ร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่เพียงพอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันผิวกายคุณรวมทั้งผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะนักกีฬากอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แต่เขาก็มีแคดดี้ช่วยจับถือร่มกอล์ฟให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจหนักเกินไปแก่บางคน เหตุฉะนี้ พยายามคัดเลือกซึ่งเหมาะกับสรีระของคุณเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะเลือกใช้ได้ตามความชอบ อาจคัดเลือกธีมสีซึ่งมีลวดลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะมีส่วนช่วยให้คุณดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งออกแบบมาเพื่อที่จะรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ดีคุณควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการตรวจสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถต้านแรงลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  นอกจากนี้ควรเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งสามารถช่วยให้ลมพายุไหลผ่านช่องระบายข้างบนตัวร่มได้ พร้อมทั้งส่งผลให้ร่มมีความอ่อนตัวเพียงพอถึงแม้ถูกลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มไม่ถูกตีหลิกชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดลอยไปจากมือเพื่อนๆได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ยิ่งไปกว่านี้เพื่อนๆสมควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางโดยอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตส่วนมากมักจะใส่ลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะว่าจะสามารถช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว และยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นราคามิได้สูงมากกว่ามากมายนัก แต่ถือเป็นฟีเจอร์สิ่งสำคัญเชียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกจ่ายทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่านำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะสำหรับความต้องการของท่าน ทำจากวัสดุซึ่งทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง ถ้าคุณสนใจกรุณาติดต่อเพื่อทราบรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ ถ้าออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ซึ่งท่านต้องการและงบที่มี ส่วนที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น