วันจันทร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณควรเลือกมาใช้ มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่ท่านควรเลือกซื้อมาใช้ 

มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาที่เล่นกลางแจ้ง ใช้พื้นที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกีฬากอล์ฟจะจำต้องก้าวเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งค่อนข้างไกล และโดยส่วนมากจะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมนานหลายชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นเรื่องยากที่จะหลีกเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายโดนแดดตลอดเวลา เหตุฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รอบคอบ สวมใส่หมวก ปลอกแขน และเครื่องยับยั้งป้องกันต่างๆ แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของผู้เล่นกอล์ฟ แต่มีหลักเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับแรก

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามดูที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มควรตัดสินใจเลือกซึ่งทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบากว่าเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมด้วย ขณะเดียวกันมือจับจะต้องดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้แน่นกระชับ ไม่หลุดตอนกระทบกับลมแรงๆ ขณะเดียวกันด้ามจับควรใหญ่เพียงพอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.เลือกไซน์กับสีสัน

 

ไซน์กับโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเช่นกันควรตัดสินใจเลือกขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ใหญ่พอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกปักรักษาตัวคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะโปรกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยช่วยจับถือร่มกอล์ฟให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มขนาด 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่จนเกินไปแก่บางคน ดังนี้ พยายามเลือกเฟ้นซึ่งเหมาะกับสรีระของท่านจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถตัดสินใจเลือกได้ไม่จำกัด อาจเลือกซื้อสีที่มีลายสลับ หรือมีภาพสกรีนเต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะสามารถช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งดีไซน์มาสำหรับรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ตามท่านควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่ผ่านการทดสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านทานแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  นอกจากนี้ควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่สามารถช่วยให้ลมพายุผ่านช่องถ่ายเทอากาศส่วนบนร่มได้ พร้อมทั้งส่งผลให้ตัวร่มมีความหยุ่นเพียงพอถึงแม้โดนลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกเสียหาย หรือว่าหลุดจากมือเพื่อนๆได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้เพื่อนๆสมควรเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางอัตโนมัติ ทั้งนี้ผู้ผลิตส่วนมากมักจะใส่ลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย ทั้งนี้เพราะจะสามารถช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว ขณะเดียวกันยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นสนนราคามิได้มีราคาสูงมากกว่ามากมายนัก แต่นับว่าเป็นฟังก์ชั่นข้อสำคัญทีเดียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือนำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก คุณภาพดีซึ่งเหมาะสมกับความต้องการของเพื่อนๆ ทำจากวัสดุซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง ถ้าเพื่อนๆสนใจกรุณาติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลและราคาพิเศษ ถ้าออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆต้องการและงบประมาณ ที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

<b><i>ร่ม</i></b>

 

<b><u>ร่ม</u></b>

ร่ม

ร่ม

<b><i>ร่ม</i></b>

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น