วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่คุณต้องเลือกซื้อมาใช้ 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งเล่นกลางแดด ใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกีฬากอล์ฟจะต้องเดินไปแต่ละหลุมค่อนข้างไกล พร้อมทั้งส่วนมากจะใช้เวลาเล่นจนจบเกมนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังโดนแดดตลอดเวลา ดังนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งตัวที่รอบคอบ สวมหมวกบังแดด ปลอกแขน รวมทั้งอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันต่างๆ แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นกอล์ฟ แต่กระนั้นมีแนวทางเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุสิ่งแรก

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ควรดูที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มสมควรเลือกเฟ้นที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงและมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันมือจับควรดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อจับถือได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงตอนปะทะกับลมแรงๆ นอกจากนี้ด้ามจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพียงเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อย

 

2.คัดเลือกสัดส่วนรวมทั้งสีสัน

 

ไซน์รวมทั้งโทนสีของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นเดียวกันควรจะตัดสินใจเลือกสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่พอเพียงให้ร่มเงาที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันผิวกายคุณพร้อมทั้งผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกีฬากอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยคอยกางร่มให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่จนเกินไปแก่บางคน ดังนั้น ควรเลือกเฟ้นที่เหมาะกับสรีระของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะตัดสินใจเลือกได้ตามความชอบ อาจจะเลือกซื้อโทนสีที่มีลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะช่วยให้ท่านดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งออกแบบมาเพื่อต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ดีคุณควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการตรวจสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านทานแรงลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  นอกจากนี้พยายามเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศส่วนบนร่มได้ รวมทั้งทำให้ตัวร่มมีความหยุ่นพอเพียงถึงแม้ว่าถูกลมกระแทกตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือหลุดลอยไปจากมือคุณได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

นอกจากนี้เพื่อนๆควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิดกางออโต้ ทั้งนี้ผู้ผลิตส่วนมากมักจะใส่ฟีเจอร์นี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย ทั้งนี้เพราะจะสามารถช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน และใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นสนนราคาไม่ได้แพงจนเกินไป แต่นับว่าเป็นฟีเจอร์จุดสำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกจ่ายทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือนำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีซึ่งเหมาะสมกับดีมานด์ของท่าน ทำจากวัตถุดิบซึ่งทนทาน เช่นว่า เหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง ถ้าหากเพื่อนๆสนใจกรุณาโทรศัพท์เพื่อทราบข้อมูลและระดับราคาพิเศษ ถ้าออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ซึ่งท่านต้องการพร้อมงบประมาณ ที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น