วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง สำหรับคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งคุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น ของผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งคุณควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาที่เล่นกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล พร้อมทั้งส่วนมากจะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมยาวนานหลายชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลบหลีกไม่ให้ผิวกายโดนแสงแดดตลอดเวลา เพราะฉะนี้ นอกจากการแต่งตัวซึ่งรัดกุม ใส่หมวก ปลอกแขนกันแดด และเครื่องยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬากอล์ฟ กระนั้นมีหลักคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุสิ่งแรก

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ พยายามดูที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงสร้างของร่มควรเลือกซื้อที่สร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงและมีขนาดน้ำหนักที่เบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย นอกจากนี้ที่จับจะต้องดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้สะดวก ไม่หลุดตอนปะทะกับลมพายุ ขณะที่มือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพียงเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่ปวดเมื่อย

 

2.คัดเลือกสัดส่วนรวมทั้งสีสัน

 

ไซน์กับโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นเดียวกันควรจะเลือกเฟ้นไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่โตเพียงพอให้เงาแดดที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันตัวคุณรวมทั้งผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงขอแนะนำให้คุณตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นเขาก็มีแคดดี้ช่วยถือร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจหนักมากเกินไปสำหรับบางท่าน ดังนี้ พยายามเลือกซึ่งลงตัวกับสรีระของคุณจะดีกว่า ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง คุณสามารถเลือกได้ตามความชอบ สามารถเลือกสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีรูปภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้คุณดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากที่ดีไซน์มาสำหรับรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีเพื่อนๆสมควรเลือก ร่มขายส่ง ที่ได้รับการทดสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถที่จะรับมือกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  นอกจากนี้ควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่มีส่วนช่วยให้ลมพายุไหลผ่านช่องระบายส่วนบนตัวร่มได้ รวมทั้งเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นเพียงพอถึงแม้ว่าถูกลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกชำรุดเสียหาย หรือหลุดจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้คุณควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานร่มส่วนมากมักจะใส่ลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เนื่องจากจะสามารถช่วยให้สามารถเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน และยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น อีกทั้งราคามิได้มีราคาสูงมากมายอะไร แต่ถือเป็นฟังก์ชั่นจุดสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกจ่ายทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือว่าเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก มาตรฐานดีที่เหมาะสมกับดีมานด์ของท่าน ทำจากวัสดุซึ่งทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่แพง ถ้าหากเพื่อนๆมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อทราบข้อมูลและสนนราคาพิเศษ หากออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆอยากได้และงบที่มี ที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น