วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งคุณต้องเลือกซื้อมาใช้งาน มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่คุณต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันที่โล่ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่สำหรับเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกอล์ฟจะจำต้องเดินไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล พร้อมทั้งส่วนมากจะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะหลบหลีกไม่ให้ผิวหนังถูกแดดตลอดเวลา เพราะฉะนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งตัวซึ่งรอบคอบ ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขน และเครื่องป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นกอล์ฟ แต่มีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุสิ่งแรก

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรดูที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงสร้างของร่มควรเลือกที่ผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบาบางกว่าเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้มือจับจะต้องออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อจับกริปได้ง่าย ไม่หลุดร่วงเวลาปะทะกับลมพายุ ขณะเดียวกันด้ามจับควรใหญ่พอเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.คัดเลือกไซน์รวมทั้งโทนสี

 

สัดส่วนและโทนสีของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นกันควรจะเลือกขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่โตเพียงพอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันตัวคุณพร้อมทั้งคนอื่นๆ ด้วย พวกเราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆเลือกซื้อร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะผู้เล่นกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นเขาก็มีแคดดี้ช่วยกางร่มกอล์ฟให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มขนาด 68 นิ้ว อาจใหญ่มากเกินไปแก่บางคน ดังนั้น พยายามเลือกเฟ้นซึ่งเหมาะสำหรับสรีระของเพื่อนๆจะดีกว่า ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถเลือกได้ตามความชอบ อาจจะคัดเลือกสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือมีรูปภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะมีส่วนช่วยให้คุณดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งออกแบบมาสำหรับรับมือกับลมแรงๆ ได้ แม้กระนั้นคุณควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการทดสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านทานกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  นอกจากนี้พยายามเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่สามารถช่วยให้กระแสลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศส่วนบนร่มได้ พร้อมทั้งเป็นเหตุให้ร่มมีความหยุ่นพอเพียงแม้ว่าโดนลมกระแทกตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกพังเสียหาย หรือหลุดรอดจากมือคุณได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ขณะเดียวกันท่านสมควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิดกางออโต้ ทั้งนี้ผู้ผลิตโดยส่วนมากมักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะว่าจะมีส่วนช่วยให้สามารถเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน รวมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น อีกทั้งระดับราคามิได้แพงจนเกินไป ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าคุณจะต้องการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือว่าเอาไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมที่เหมาะกับดีมานด์ของคุณ ผลิตจากวัตถุดิบที่ทนทาน เช่น เหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง ถ้าท่านมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลและราคาพิเศษ หากออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆอยากได้และงบประมาณ ที่เหลือคืองานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น