วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งคุณต้องเลือกซื้อมาใช้ มาเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแดด ใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกีฬากอล์ฟจะต้องเดินเท้าไปแต่ละหลุมค่อนข้างไกล และส่วนใหญ่จะกินเวลาเล่นจนจบเกมยาวนานหลายชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังโดนแดดตลอดเวลา เหตุฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งตัวที่รอบคอบ สวมใส่หมวก ปลอกแขน รวมทั้งเครื่องยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกอล์ฟ กระนั้นมีแนวทางเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัตถุดิบอันดับหนึ่ง

 

ตอนเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ควรดูที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มควรเลือกเฟ้นที่ทำจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีน้ำหนักที่เบากว่าเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันมือจับจะต้องออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้สะดวก ไม่หลุดตอนกระทบกับลมพายุ นอกจากนี้ด้ามจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่เพียงพอเพื่อให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อย

 

2.เลือกสัดส่วนกับโทนสี

 

ไซน์กับโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเช่นกันควรจะสั่งซื้อขนาดร่มกอล์ฟที่กว้างขวางพอเพียงให้ร่มเงาที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกปักรักษาตัวคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้นักกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยช่วยถือร่มกอล์ฟให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจหนักจนเกินไปกับบางคน ดังนี้ ควรเลือกเฟ้นซึ่งเหมาะสมกับการใช้งานของคุณจะดีกว่า ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถเลือกใช้ได้ตามความชอบ สามารถเลือกซื้อธีมสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีรูปภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้คุณดูสะดุดตาบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งดีไซน์มาเพื่อรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีเพื่อนๆควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่ผ่านการตรวจสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านทานแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  นอกจากนี้ควรเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้กระแสลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนตัวร่มได้ และส่งผลให้ร่มมีความอ่อนตัวพอเพียงถึงแม้ว่าโดนกระแสลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกชำรุดเสียหาย หรือหลุดลอยไปจากมือคุณได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้คุณควรจะเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิดกางโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้ผู้ผลิตส่วนใหญ่มักจะใส่ฟังก์ชั่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะว่าจะช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว ขณะเดียวกันใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งระดับราคามิได้แพงมากมายอะไร ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นที่สำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้จ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือว่านำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะสำหรับดีมานด์ของเพื่อนๆ ผลิตจากวัตถุดิบซึ่งแข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง ถ้าหากคุณมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อทราบรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ หากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่ท่านอยากได้และงบประมาณ ส่วนที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น