วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง สำหรับผู้ชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านต้องเลือกซื้อมาใช้งาน 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ใช้เนื้อที่ในการเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันผู้เล่นกอล์ฟจะจำต้องเดินไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนใหญ่จะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมยาวนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังถูกแดดตลอดเวลา เหตุฉะนี้ นอกจากการแต่งกายซึ่งรัดกุม สวมหมวก ปลอกแขน และอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกอล์ฟ แต่มีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุสิ่งแรก

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ควรมองที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มสมควรตัดสินใจเลือกซึ่งสร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงและมีขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบากว่าเหล็กธรรมดา ขณะที่ยังไม่เป็นสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้ด้ามจับจะต้องออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้สะดวก ไม่หลุดร่วงเวลากระแทกกับแรงลม ขณะเดียวกันที่จับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพียงเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นสัดส่วนรวมทั้งสีสัน

 

ไซน์รวมทั้งโทนสีของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเช่นกันควรเลือกซื้อสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ใหญ่โตพอเพียงให้เงาแดดที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องผิวกายคุณและผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้ท่านตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากโปรกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แต่เขาก็มีแคดดี้ช่วยกางร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่เกินไปแก่บางคน ดังนี้ พยายามคัดเลือกซึ่งเหมาะสมกับสรีระของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถตัดสินใจเลือกได้ไม่จำกัด อาจเลือกซื้อธีมสีที่มีลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้ท่านดูโดดเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายที่ออกแบบมาสำหรับรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีเพื่อนๆควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการทดสอบความต้านทานแรงลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถต้านทานแรงลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  นอกจากนี้ควรเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนร่มได้ พร้อมทั้งช่วยให้ร่มมีความหยุ่นพอเพียงแม้ว่าโดนกระแสลมกระแทกโดยตรงร่มไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือหลุดรอดจากมือเพื่อนๆได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้เพื่อนๆควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิดกางออโต้ ซึ่งผู้ผลิตส่วนใหญ่มักจะใส่ฟีเจอร์นี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย ทั้งนี้เพราะจะช่วยให้สามารถเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน และใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งสนนราคามิได้มีราคาสูงมากมายอะไร แต่กระนั้นถือเป็นฟีเจอร์ข้อสำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้จ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่าเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมที่เหมาะสำหรับดีมานด์ของท่าน ผลิตจากวัตถุดิบซึ่งทนทาน เช่น เหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง หากเพื่อนๆมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อทราบรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกประเภท ร่มขายส่ง ซึ่งคุณต้องการพร้อมงบที่มี ที่เหลือคืองานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น