วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว ของผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งคุณต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งคุณต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งเล่นกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะต้องเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งค่อนข้างไกล และส่วนใหญ่จะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวหนังโดนแสงแดดในขณะเล่น ดังนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รอบคอบ ใส่หมวก ปลอกแขน และเครื่องป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกอล์ฟ แต่กระนั้นมีแนวทางเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ พยายามพิจารณาที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนสนนราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มควรจะสั่งซื้อซึ่งผลิตจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งและมีน้ำหนักที่เบาบางกว่าเหล็กทั่วไป ขณะที่ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย นอกจากนี้ที่จับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดตอนปะทะกับลมพายุ นอกจากนี้มือจับควรใหญ่พอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.เลือกเฟ้นขนาดและโทนสี

 

ขนาดและโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นกันสมควรเลือกเฟ้นไซน์ร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่โตพอเพียงให้เงาแดดที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องผิวกายคุณและผู้ร่วมก๊วน เราจึงขอแนะนำให้ท่านเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากโปรกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แต่พวกเขาก็มีผู้ช่วยคอยกางร่มให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่มากเกินไปแก่บางท่าน เพราะฉะนั้น ควรเลือกเฟ้นที่เหมาะสมกับการใช้งานของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถเลือกได้ตามความชอบ อาจคัดเลือกสีซึ่งมีลวดลายสลับ หรือว่ามีภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.เลือกซื้อร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟจำนวนมากที่ออกแบบมาเพื่อที่จะต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ดีคุณสมควรเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการทดสอบความรับมือแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถที่จะต้านกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้ลมพายุผ่านช่องระบายด้านบนร่มได้ รวมทั้งช่วยให้ร่มมีความอ่อนตัวพอถึงแม้โดนลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือหลุดจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้เพื่อนๆควรเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานร่มส่วนใหญ่มักจะบรรจุลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะจะช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน พร้อมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งราคาไม่ได้แพงมากกว่ามากมายนัก ถึงกระนั้นถือเป็นฟีเจอร์สิ่งสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าคุณจะต้องการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่าเอาไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีซึ่งเหมาะสมกับดีมานด์ของเพื่อนๆ ทำจากวัตถุดิบที่แข็งแรงทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่แพง ถ้าเพื่อนๆมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ ถ้าสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆอยากได้และงบที่มี ที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น