วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่คุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก ของผู้ชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่คุณควรเลือกมาใช้งาน 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งเล่นกลางแจ้ง ใช้เนื้อที่สำหรับเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะจำต้องเดินเท้าไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนใหญ่จะกินเวลาออกรอบ 18 หลุมนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลีกเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังโดนแดดในขณะเล่น ดังนั้น นอกจากการแต่งตัวซึ่งรอบคอบ สวมหมวก ปลอกแขนกันแดด และเครื่องป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้ของผู้เล่นกอล์ฟ กระนั้นมีหลักคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับหนึ่ง

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ควรมองที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มควรเลือกซื้อที่ทำจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันที่จับจะต้องออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้สะดวก ไม่หลุดร่วงตอนกระแทกกับลมแรงๆ ขณะเดียวกันมือจับควรใหญ่เพียงพอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.เลือกเฟ้นไซน์และโทนสี

 

ขนาดกับโทนสีของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันสมควรสั่งซื้อสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ใหญ่โตพอเพียงให้เงาแดดที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ปกปักรักษาผิวกายคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน เราจึงอยากแนะนำให้ท่านเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากผู้เล่นกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้ช่วยกางร่มให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่มากเกินไปแก่บางท่าน เพราะฉะนี้ ควรคัดเลือกที่เหมาะสมกับสรีระของท่านเป็นการดีที่สุด ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถเลือกได้ไม่จำกัด อาจจะเลือกโทนสีที่มีลวดลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้คุณดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งดีไซน์มาเพื่อที่จะรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีคุณสมควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการทดสอบความต้านทานแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถที่จะต้านแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ขณะเดียวกันพยายามเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องระบายส่วนบนตัวร่มได้ และทำให้ตัวร่มมีความหยุ่นพอเพียงแม้ถูกลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกพังเสียหาย หรือว่าหลุดรอดลอยไปจากมือเพื่อนๆไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ยิ่งไปกว่านี้คุณควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ซึ่งผู้ผลิตส่วนใหญ่มักจะใส่ลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะจะสามารถช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว และใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นราคามิได้มีราคาสูงจนเกินไป แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นจุดสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้จ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือนำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมที่ลงตัวกับดีมานด์ของท่าน ผลิตจากวัตถุดิบซึ่งทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง หากคุณมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับข้อมูลและสนนราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆอยากได้และงบประมาณ ส่วนที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น