วันเสาร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่คุณควรเลือกซื้อมาใช้งาน 

มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะจำต้องก้าวเดินไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล พร้อมทั้งส่วนมากจะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นเรื่องยากซึ่งจะหลีกเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายถูกแสงแดดตลอดเวลา เหตุฉะนี้ นอกจากการแต่งตัวที่รัดกุม สวมใส่หมวก ปลอกแขน และอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกีฬากอล์ฟ กระนั้นมีแนวทางคัดเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุสิ่งแรก

 

เวลาซื้อร่มกอล์ฟ ควรมองที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนสนนราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงสร้างของร่มสมควรเลือกซื้อซึ่งผลิตจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงและมีน้ำหนักที่เบาบางกว่าเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันยังไม่เป็นสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้ด้ามจับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อจับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดตอนกระทบกับแรงลม ขณะเดียวกันมือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.คัดเลือกไซน์กับสีสัน

 

ไซน์กับสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นเดียวกันสมควรเลือกขนาดร่มกอล์ฟที่ใหญ่โตเพียงพอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันตัวคุณและผู้ติดตามด้วย เราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะผู้เล่นกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นเขาก็มีแคดดี้คอยจับถือร่มให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจใหญ่มากเกินไปสำหรับบางคน ดังนี้ ควรเลือกเฟ้นซึ่งลงตัวกับสรีระของเพื่อนๆจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะคัดเลือกได้ตามความชอบ สามารถคัดเลือกโทนสีซึ่งมีลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกที่ดีก็จะช่วยให้ท่านดูโดดเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งออกแบบมาเพื่อรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ดีท่านควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการตรวจสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถต้านทานแรงลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  ขณะเดียวกันควรเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่ช่วยให้กระแสลมผ่านช่องระบายด้านบนตัวร่มได้ พร้อมทั้งส่งผลให้ตัวร่มมีความหยุ่นเพียงพอถึงแม้โดนลมกระแทกโดยตรงร่มไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือหลุดรอดลอยไปจากมือเพื่อนๆไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ขณะเดียวกันคุณควรจะเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานผลิตโดยส่วนมากมักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะว่าจะช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน รวมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นระดับราคาไม่ได้มีราคาสูงมากมายอะไร แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์ข้อสำคัญทีเดียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือนำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟและ ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะสมกับความต้องการของเพื่อนๆ ผลิตจากวัตถุดิบที่แข็งแรงทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง หากคุณมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อขอรับรายละเอียดและระดับราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆอยากได้พร้อมค่าใช้จ่าย ที่เหลือคือหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น