วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณต้องเลือกมาใช้งาน มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่ท่านต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาที่เล่นกลางแจ้ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่สำหรับเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันผู้เล่นกอล์ฟจะจำเป็นต้องก้าวเดินไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล พร้อมทั้งส่วนใหญ่จะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมยาวนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังถูกแสงแดดในขณะเล่น ดังนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรอบคอบ ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่ขาดไม่ได้ของผู้เล่นกอล์ฟ แต่มีแนวทางเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุอันดับแรก

 

ตอนเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ควรมองที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มควรจะตัดสินใจเลือกซึ่งผลิตจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงและมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะที่ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ด้ามจับควรออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้สะดวก ไม่หลุดร่วงเวลาปะทะกับแรงลม ขณะที่ด้ามจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพียงเพื่อให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.เลือกเฟ้นไซน์กับโทนสี

 

ไซน์และโทนสีของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นกันควรจะเลือกขนาดร่มกอล์ฟที่ใหญ่โตพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องผิวกายคุณและผู้ติดตามด้วย เราจึงขอแนะนำให้คุณตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะผู้เล่นกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่พวกเขาก็มีผู้ช่วยคอยถือร่มให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจใหญ่มากเกินไปกับบางท่าน ดังนี้ ควรเลือกเฟ้นซึ่งลงตัวกับการใช้งานของท่านจะดีกว่า ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกได้ไม่จำกัด อาจเลือกโทนสีที่มีลายสลับ หรือมีรูปภาพปริ้นทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ดีก็จะช่วยให้ท่านดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งออกแบบมาเพื่อต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ดีเพื่อนๆสมควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการตรวจสอบความต้านแรงลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถต้านทานกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  นอกจากนี้พยายามเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้กระแสลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศส่วนบนตัวร่มได้ และส่งผลให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอเพียงถึงแม้ว่าโดนลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกชำรุดเสียหาย หรือหลุดลอยไปจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ยิ่งไปกว่านี้ท่านสมควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้ผู้ผลิตโดยส่วนมากมักจะใส่ฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะว่าจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว และยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น อีกทั้งสนนราคาไม่ได้แพงมากกว่ามากมายนัก ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์ข้อสำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกจ่ายทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่านำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก มาตรฐานดีที่เหมาะสำหรับดีมานด์ของท่าน ทำจากวัตถุดิบที่ทนทาน ตัวอย่างเช่น โลหะเหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่สูง หากคุณสนใจกรุณาโทรศัพท์เพื่อทราบรายละเอียดและราคาพิเศษ หากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆต้องการพร้อมงบประมาณ ที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น