วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งคุณควรเลือกมาใช้งาน 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาที่เล่นที่โล่ง ใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะจำต้องก้าวเดินไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนใหญ่จะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นเรื่องยากที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวกายถูกแสงแดดตลอดเวลา เหตุฉะนี้ นอกจากการแต่งตัวซึ่งรอบคอบ ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขน รวมทั้งเครื่องป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่ขาดไม่ได้ของผู้เล่นกอล์ฟ กระนั้นมีแนวทางเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุสิ่งแรก

 

ตอนเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามดูที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มควรจะเลือกซื้อซึ่งสร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีน้ำหนักซึ่งเบากว่าเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมด้วย ขณะเดียวกันมือจับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้ง่าย ไม่หลุดเวลากระแทกกับลมพายุ นอกจากนี้ด้ามจับควรใหญ่เพียงพอเพื่อให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อย

 

2.เลือกไซน์และสีสัน

 

ขนาดรวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นเดียวกันสมควรตัดสินใจเลือกขนาดร่มกอล์ฟที่ใหญ่เพียงพอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกปักรักษาผิวกายคุณและคนอื่นๆ ด้วย พวกเราจึงขอแนะนำให้คุณตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากโปรกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้ช่วยกางร่มให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจใหญ่มากเกินไปสำหรับบางท่าน เหตุฉะนี้ พยายามเลือกที่เหมาะกับสรีระของเพื่อนๆจะดีกว่า ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง คุณสามารถที่จะคัดเลือกได้อย่างอิสระ สามารถเลือกซื้อสีซึ่งมีลวดลายสลับ หรือว่ามีภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้คุณดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟจำนวนมากที่ดีไซน์มาเพื่อที่จะรับมือกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่ผ่านการทดสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านทานกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ขณะเดียวกันควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้ลมพายุผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนตัวร่มได้ พร้อมทั้งทำให้ร่มมีความอ่อนตัวเพียงพอถึงแม้ว่าโดนกระแสลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มไม่ถูกตีหลิกชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดรอดจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้ท่านควรจะเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ ทั้งนี้โรงงานร่มส่วนใหญ่มักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เนื่องจากจะสามารถช่วยให้สามารถเปิดกางได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว รวมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น อีกทั้งสนนราคามิได้มีราคาสูงจนเกินไป แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นจุดสำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับจ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือเอาไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟและ ร่มราคาถูก คุณภาพดีที่เหมาะกับความต้องการของคุณ ทำจากวัสดุที่ทนทาน เช่น เหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง ถ้าเพื่อนๆมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อทราบรายละเอียดและระดับราคาพิเศษ หากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่คุณต้องการพร้อมงบที่มี ส่วนที่เหลือคือหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น