วันอังคารที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ที่คุณต้องเลือกมาใช้ มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง สำหรับคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาที่เล่นที่โล่ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่สำหรับเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกอล์ฟจะจำต้องเดินเท้าไปแต่ละหลุมค่อนข้างไกล พร้อมทั้งส่วนใหญ่จะกินเวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะเลี่ยงไม่ให้ผิวกายโดนแดดในขณะเล่น เพราะฉะนี้ นอกจากการแต่งกายซึ่งรัดกุม ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นกอล์ฟ แต่มีแนวทางคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับหนึ่ง

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ พยายามดูที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนสนนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มควรจะตัดสินใจเลือกที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบากว่าเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ด้ามจับควรดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับถือได้สะดวก ไม่หลุดร่วงตอนกระทบกับลมพายุ ขณะเดียวกันมือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพียงเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นสัดส่วนรวมทั้งโทนสี

 

สัดส่วนรวมทั้งโทนสีของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นกันสมควรสั่งซื้อไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ใหญ่พอเพียงให้ร่มเงาที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องตัวคุณพร้อมทั้งผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงขอแนะนำให้คุณตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากโปรกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้คอยจับถือร่มกอล์ฟให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่เกินไปแก่บางคน เพราะฉะนี้ ควรคัดเลือกซึ่งเหมาะกับสรีระของเพื่อนๆจะดีกว่า ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถตัดสินใจเลือกได้อย่างอิสระ สามารถเลือกซื้อธีมสีที่มีลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งดีไซน์มาเพื่อที่จะต้านทานกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีท่านควรจะเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการทดสอบความรับมือแรงลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านทานแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  นอกจากนี้ควรเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องระบายข้างบนตัวร่มได้ รวมทั้งช่วยให้ร่มมีความหยุ่นเพียงพอแม้ถูกลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มไม่ถูกตีหลิกชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ยิ่งไปกว่านี้ท่านควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิดกางอัตโนมัติ ซึ่งผู้ผลิตส่วนมากมักจะใส่ลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย ทั้งนี้เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว ขณะเดียวกันยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นสนนราคามิได้แพงมากกว่ามากมายนัก แต่กระนั้นถือเป็นฟีเจอร์สิ่งสำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าท่านจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกจ่ายทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือนำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะสมกับความต้องการของคุณ ผลิตจากวัสดุซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่น เหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่สูง ถ้าหากท่านมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลและราคาพิเศษ ถ้าออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ซึ่งคุณต้องการพร้อมงบประมาณ ที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น