วันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น ของผู้ชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่ในการเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกีฬากอล์ฟจะต้องก้าวเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล รวมทั้งโดยส่วนมากจะกินเวลาเล่นจนจบเกมนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะหลบหลีกไม่ให้ผิวกายถูกแสงแดดในขณะเล่น เหตุฉะนี้ นอกจากการแต่งกายที่รอบคอบ สวมหมวก ปลอกแขน รวมทั้งเครื่องยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือป้องกันที่ขาดไม่ได้ของผู้เล่นกอล์ฟ กระนั้นมีหลักการคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุอันดับแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามดูที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มควรเลือกซื้อซึ่งสร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งและมีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมด้วย ขณะเดียวกันที่จับจะต้องดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับถือได้สะดวก ไม่หลุดร่วงตอนกระแทกกับลมพายุ นอกจากนี้ที่จับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่ปวดเมื่อย

 

2.คัดเลือกขนาดและสีสัน

 

ไซน์รวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเช่นกันควรจะสั่งซื้อสัดส่วนร่มกอล์ฟที่กว้างขวางพอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องตัวคุณพร้อมทั้งผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้นักกีฬากอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยคอยถือร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจใหญ่มากเกินไปสำหรับบางท่าน เพราะฉะนี้ พยายามคัดเลือกซึ่งเหมาะกับการใช้งานของเพื่อนๆจะดีกว่า ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถเลือกใช้ได้อย่างอิสระ สามารถเลือกสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีรูปภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้คุณดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกซื้อร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งดีไซน์มาเพื่อรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีท่านควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่ได้รับการตรวจสอบความต้านทานแรงลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  ยิ่งไปกว่านี้พยายามเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่มีส่วนช่วยให้แรงลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนตัวร่มได้ และเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความอ่อนตัวพอเพียงแม้ว่าโดนลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือว่าหลุดรอดลอยไปจากมือเพื่อนๆไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้เพื่อนๆควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานร่มส่วนมากมักจะใส่ลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะจะสามารถช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว และยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น อีกทั้งสนนราคาไม่ได้มีราคาสูงมากมายอะไร แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญจริงๆ

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้จ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือนำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟและ ร่มราคาถูก มาตรฐานดีซึ่งเหมาะสำหรับความต้องการของคุณ ทำจากวัสดุที่ทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่สูง หากคุณสนใจกรุณาโทรศัพท์เพื่อขอรับข้อมูลและสนนราคาพิเศษ หากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆต้องการและงบที่มี ที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น