วันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว สำหรับคนชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งท่านต้องเลือกมาใช้งาน 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งเล่นที่โล่ง ใช้พื้นที่ในการแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกีฬากอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล พร้อมทั้งส่วนใหญ่จะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมยาวนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังโดนแดดตลอดเวลา เหตุฉะนี้ นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรัดกุม สวมใส่หมวก ปลอกแขนกันแดด และเครื่องป้องกันหลากหลาย แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของนักกีฬากอล์ฟ แต่มีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุอันดับแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ ควรมองที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาเสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มควรจะเลือกที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งและมีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะที่ยังไม่เป็นสนิมด้วย ขณะเดียวกันมือจับควรดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้ง่าย ไม่หลุดเวลากระแทกกับลมแรงๆ นอกจากนี้มือจับควรใหญ่พอเพียงเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่ปวดเมื่อย

 

2.เลือกขนาดรวมทั้งสีสัน

 

สัดส่วนกับสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเช่นกันสมควรเลือกไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่เพียงพอให้เงาแดดที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องผิวกายคุณและผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกซื้อร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากผู้เล่นกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้คอยจับถือร่มให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟไซน์ 68 นิ้ว อาจใหญ่จนเกินไปแก่บางท่าน ดังนั้น พยายามเลือกซึ่งลงตัวกับสรีระของเพื่อนๆจะดีกว่า ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถคัดเลือกได้ไม่จำกัด อาจจะคัดเลือกสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือมีรูปภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายที่ดีไซน์มาสำหรับต้านทานกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีท่านสมควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่ได้รับการตรวจสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านทานแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  นอกจากนี้พยายามเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่ช่วยให้กระแสลมผ่านช่องระบายส่วนบนร่มได้ และช่วยให้ร่มมีความหยุ่นพอแม้โดนกระแสลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือว่าหลุดลอยไปจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้คุณควรจะเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มออโต้ ทั้งนี้โรงงานผลิตโดยส่วนมากมักจะใส่ฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถเปิดกางได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว และใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นระดับราคาไม่ได้มีราคาสูงมากกว่ามากมายนัก แต่นับว่าเป็นฟังก์ชั่นจุดสำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้จ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือว่านำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟและ ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมที่เหมาะสำหรับความต้องการของเพื่อนๆ ทำจากวัตถุดิบที่แข็งแรงทนทาน เช่นว่า เหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง ถ้าหากเพื่อนๆสนใจกรุณาติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลและสนนราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆอยากได้พร้อมงบที่มี ที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น