วันพุธที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่ท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง สำหรับผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งท่านควรเลือกซื้อมาใช้งาน 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาที่มีการแข่งกันกันที่โล่ง ใช้พื้นที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนใหญ่จะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมยาวนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นเรื่องยากที่จะหลบหลีกไม่ให้ผิวหนังถูกแสงแดดตลอดเวลา เพราะฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รอบคอบ สวมใส่หมวก ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งเครื่องป้องกันหลากหลาย แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้เล่นกอล์ฟ แต่กระนั้นมีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

ตอนสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามพิจารณาที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงสร้างของร่มควรจะเลือกเฟ้นซึ่งสร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีน้ำหนักที่เบาบางกว่าโลหะเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันมือจับจะต้องดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อจับกริปได้ง่าย ไม่หลุดร่วงตอนปะทะกับแรงลม ขณะที่ด้ามจับควรใหญ่พอเพียงเพื่อให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อย

 

2.เลือกไซน์และโทนสี

 

สัดส่วนกับสีสันของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันสมควรสั่งซื้อสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ใหญ่พอเพียงให้ร่มเงาที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันตัวคุณรวมทั้งคนอื่นๆ ด้วย พวกเราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้โปรกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยช่วยกางร่มให้นอกจากนี้ร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจใหญ่จนเกินไปแก่บางคน เพราะฉะนี้ พยายามคัดเลือกที่ลงตัวกับสรีระของเพื่อนๆจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถเลือกใช้ได้ไม่จำกัด สามารถเลือกซื้อธีมสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือมีรูปภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.เลือกซื้อร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ออกแบบมาเพื่อต้านทานกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีคุณควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการตรวจสอบความต้านแรงลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถรับมือกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  นอกจากนี้พยายามตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนร่มได้ รวมทั้งทำให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอถึงแม้โดนกระแสลมกระแทกตรงๆ ร่มไม่ถูกตีหลิกเสียหาย หรือว่าหลุดรอดลอยไปจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้เพื่อนๆสมควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิดกางอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตส่วนใหญ่มักจะใส่ฟังก์ชั่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย ทั้งนี้เพราะจะสามารถช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว และยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นราคาไม่ได้แพงมากมายอะไร แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกจ่ายทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่าเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีซึ่งลงตัวกับความต้องการของเพื่อนๆ ทำจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน เช่นว่า เหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง ถ้าเพื่อนๆสนใจกรุณาโทรศัพท์เพื่อทราบรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ หากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งท่านต้องการและงบที่มี ที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น