วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่คุณควรเลือกซื้อมาใช้ มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่คุณควรเลือกซื้อมาใช้งาน 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแดด ใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่ผู้เล่นกอล์ฟจะจำต้องก้าวเดินไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล รวมทั้งโดยส่วนมากจะกินเวลาเล่นจนจบเกมนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นเรื่องยากที่จะหลบหลีกไม่ให้ผิวหนังโดนแสงแดดในขณะเล่น เพราะฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายซึ่งรัดกุม ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขน รวมทั้งเครื่องยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นกอล์ฟ แต่มีหลักเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุสิ่งแรก

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามมองที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มควรสั่งซื้อที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งและมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะที่ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันที่จับจะต้องดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อจับกริปได้สะดวก ไม่หลุดร่วงเวลาปะทะกับลมพายุ นอกจากนี้มือจับควรใหญ่พอเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกเมื่อย

 

2.เลือกสัดส่วนกับสีสัน

 

ขนาดรวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเหมือนกันควรจะเลือกเฟ้นสัดส่วนร่มกอล์ฟที่ใหญ่พอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันผิวกายคุณและผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงขอแนะนำให้ท่านเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากผู้เล่นกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยคอยจับถือร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจหนักมากเกินไปสำหรับบางคน เหตุฉะนี้ พยายามเลือกที่เหมาะสำหรับการใช้งานของท่านเป็นการดีที่สุด ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะตัดสินใจเลือกได้อย่างอิสระ สามารถเลือกโทนสีซึ่งมีลายสลับ หรือมีภาพสกรีนเต็มใบก็ได้เช่นกัน การเลือกที่ดีก็จะช่วยให้ท่านดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ออกแบบมาสำหรับรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีท่านควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการตรวจสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถที่จะต้านกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  นอกจากนี้ควรเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่ช่วยให้กระแสลมผ่านช่องระบายด้านบนตัวร่มได้ รวมทั้งช่วยให้ร่มมีความอ่อนตัวเพียงพอแม้ว่าถูกลมกระแทกโดยตรงร่มไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือว่าหลุดรอดจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ยิ่งไปกว่านี้เพื่อนๆสมควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานร่มส่วนใหญ่มักจะใส่ฟังก์ชั่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะว่าจะสามารถช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน รวมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งสนนราคาไม่ได้สูงมากมายอะไร แต่นับว่าเป็นฟังก์ชั่นจุดสำคัญทีเดียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกจ่ายทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือนำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมที่เหมาะสมกับดีมานด์ของท่าน ผลิตจากวัสดุที่ทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง ถ้าท่านสนใจกรุณาโทรศัพท์เพื่อทราบข้อมูลและราคาพิเศษ ถ้าออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆอยากได้พร้อมงบที่มี ส่วนที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น