วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง สำหรับผู้ชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น ของผู้ชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งคุณต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่สำหรับเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันผู้เล่นกอล์ฟจะต้องเดินเท้าจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนมากจะกินเวลาเล่นจนจบเกมนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวหนังถูกแสงแดดในขณะเล่น เพราะฉะนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายซึ่งรัดกุม สวมใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของนักกีฬากอล์ฟ ถึงกระนั้นมีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟคุณภาพดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ พยายามดูที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มควรจะเลือกซื้อที่สร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบาบางกว่าเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมด้วย นอกจากนี้ที่จับควรออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อจับถือได้ง่าย ไม่หลุดร่วงตอนกระทบกับลมแรงๆ นอกจากนี้มือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่เพียงพอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อย

 

2.เลือกขนาดและสีสัน

 

สัดส่วนรวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นเดียวกันควรจะเลือกไซน์ร่มกอล์ฟที่ใหญ่โตพอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องตัวคุณรวมทั้งผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้ผู้เล่นกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยช่วยจับถือร่มกอล์ฟให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจหนักมากเกินไปสำหรับบางคน เพราะฉะนั้น พยายามเลือกซึ่งเหมาะสำหรับสรีระของคุณจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถคัดเลือกได้ตามความชอบ สามารถเลือกโทนสีที่มีลวดลายสลับ หรือมีภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้คุณดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งดีไซน์มาเพื่อที่จะรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ตามเพื่อนๆควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่ได้รับการทดสอบความต้านแรงลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถที่จะต้านกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  ขณะเดียวกันพยายามตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องระบายส่วนบนตัวร่มได้ และช่วยให้ตัวร่มมีความหยุ่นพอถึงแม้ว่าถูกลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือหลุดลอยไปจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ขณะเดียวกันท่านควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มอัตโนมัติ ทั้งนี้ผู้ผลิตส่วนใหญ่มักจะใส่ฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะว่าจะช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว ขณะเดียวกันยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น อีกทั้งระดับราคาไม่ได้แพงมากกว่ามากมายนัก ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์จุดสำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับจ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือเอาไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟและ ร่มราคาถูก มาตรฐานดีซึ่งเหมาะกับดีมานด์ของท่าน ผลิตจากวัสดุที่ทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง ถ้าคุณสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับข้อมูลและระดับราคาพิเศษ หากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งท่านอยากได้พร้อมค่าใช้จ่าย ที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น