วันอังคารที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง ของผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งคุณต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแดด ใช้พื้นที่สำหรับเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะจำต้องเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล และส่วนใหญ่จะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมยาวนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังถูกแดดในขณะเล่น เพราะฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งตัวซึ่งรอบคอบ ใส่หมวก ปลอกแขน รวมทั้งอุปกรณ์ป้องกันหลากหลาย แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกอล์ฟ แต่มีแนวทางคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัตถุดิบอันดับแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ ควรพิจารณาที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงของร่มสมควรเลือกที่ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งและมีน้ำหนักที่เบากว่าเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ที่จับควรดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับถือได้สะดวก ไม่หลุดตอนกระทบกับลมพายุ ขณะที่มือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่ปวดเมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นขนาดกับโทนสี

 

สัดส่วนและสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเช่นกันควรเลือกซื้อขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ใหญ่เพียงพอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องผิวกายคุณรวมทั้งคนอื่นๆ ด้วย เราจึงขอแนะนำให้คุณตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะผู้เล่นกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยคอยจับถือร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจหนักเกินไปสำหรับบางคน เหตุฉะนี้ พยายามเลือกเฟ้นซึ่งเหมาะสมกับสรีระของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง คุณสามารถที่จะเลือกได้อย่างอิสระ อาจคัดเลือกสีซึ่งมีลายสลับ หรือว่ามีภาพสกรีนเต็มใบก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะช่วยให้คุณดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกซื้อร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งดีไซน์มาสำหรับรับมือกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นท่านสมควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการตรวจสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถที่จะต้านกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  ขณะเดียวกันควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่ช่วยให้กระแสลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนตัวร่มได้ พร้อมทั้งทำให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอแม้ว่าโดนลมกระแทกตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือหลุดรอดจากมือคุณได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ขณะเดียวกันเพื่อนๆควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางโดยอัตโนมัติ ซึ่งผู้ผลิตส่วนใหญ่มักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว ขณะเดียวกันใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นสนนราคามิได้แพงจนเกินไป แต่นับว่าเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าท่านจะต้องการสั่งซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกจ่ายทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือนำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีที่เหมาะสมกับดีมานด์ของท่าน ทำจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่สูง ถ้าท่านมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งคุณอยากได้พร้อมงบที่มี ที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น