วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งท่านควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่สำหรับเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกีฬากอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งค่อนข้างไกล และโดยส่วนมากจะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะเลี่ยงไม่ให้ผิวกายโดนแสงแดดตลอดเวลา เพราะฉะนั้น นอกจากการแต่งตัวที่รัดกุม สวมใส่หมวกบังแดด ปลอกแขน รวมทั้งเครื่องยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีหลักคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัตถุดิบสิ่งแรก

 

ตอนเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามดูที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงสร้างของร่มสมควรเลือกเฟ้นซึ่งทำจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงและมีขนาดน้ำหนักที่เบาบางกว่าเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมด้วย ขณะเดียวกันที่จับจะต้องดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้แน่นกระชับ ไม่หลุดตอนกระแทกกับลมพายุ ขณะเดียวกันด้ามจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพียงเพื่อให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นสัดส่วนรวมทั้งสีสัน

 

ขนาดกับสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเช่นกันสมควรเลือกเฟ้นสัดส่วนร่มกอล์ฟที่กว้างขวางเพียงพอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกปักรักษาผิวกายคุณรวมทั้งผู้ติดตามด้วย เราจึงอยากแนะนำให้ท่านตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้ผู้เล่นกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยคอยกางร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่จนเกินไปแก่บางคน ดังนี้ พยายามเลือกที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถที่จะคัดเลือกได้ตามความชอบ อาจคัดเลือกธีมสีที่มีลวดลายสลับ หรือมีภาพสกรีนเต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกซื้อร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งดีไซน์มาสำหรับต้านทานกับลมแรงๆ ได้ แม้กระนั้นคุณสมควรเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการทดสอบความต้านทานแรงลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถรับมือกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  ยิ่งไปกว่านี้พยายามเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งสามารถช่วยให้ลมพายุไหลผ่านช่องระบายข้างบนร่มได้ รวมทั้งทำให้ร่มมีความอ่อนตัวเพียงพอแม้ถูกลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มไม่ถูกตีหลิกพังเสียหาย หรือหลุดรอดลอยไปจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ยิ่งไปกว่านี้ท่านควรเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้ผู้ผลิตโดยส่วนมากมักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เนื่องจากจะสามารถช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว รวมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นระดับราคาไม่ได้มีราคาสูงจนเกินไป แต่กระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นจุดสำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับจ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟและ ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมที่เหมาะสำหรับดีมานด์ของเพื่อนๆ ทำจากวัสดุซึ่งทนทาน เช่นว่า เหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่แพง ถ้าหากท่านมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับรายละเอียดและราคาพิเศษ หากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ซึ่งท่านอยากได้และค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

<b><i>ร่ม</i></b>

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น