วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่ท่านควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่ท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งเล่นกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินเท้าไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล และโดยส่วนมากจะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นเรื่องยากซึ่งจะเลี่ยงไม่ให้ผิวกายโดนแสงแดดในขณะเล่น ดังนี้ นอกจากการแต่งตัวซึ่งรอบคอบ สวมใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งเครื่องป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีหลักคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุสิ่งแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ ควรพิจารณาที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงสร้างของร่มควรตัดสินใจเลือกที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีน้ำหนักซึ่งเบากว่าเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้มือจับจะต้องออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้สะดวก ไม่หลุดร่วงตอนกระทบกับลมพายุ ขณะที่ที่จับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพียงเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.เลือกขนาดและโทนสี

 

สัดส่วนและสีสันของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเช่นกันสมควรเลือกซื้อไซน์ร่มกอล์ฟที่กว้างขวางเพียงพอให้เงาแดดที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องตัวคุณรวมทั้งคนอื่นๆ ด้วย พวกเราจึงขอแนะนำให้ท่านตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะนักกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นเขาก็มีแคดดี้ช่วยถือร่มให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่จนเกินไปแก่บางคน เพราะฉะนี้ ควรเลือกเฟ้นที่เหมาะกับสรีระของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถเลือกใช้ได้ไม่จำกัด อาจคัดเลือกโทนสีที่มีลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้ท่านดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งออกแบบมาเพื่อรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ แม้กระนั้นเพื่อนๆควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการทดสอบความรับมือแรงลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถที่จะต้านแรงลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  นอกจากนี้ควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนร่มได้ พร้อมทั้งช่วยให้ตัวร่มมีความหยุ่นพอถึงแม้ว่าถูกลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือหลุดรอดจากมือคุณไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้คุณควรเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานผลิตส่วนใหญ่มักจะบรรจุฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย ทั้งนี้เพราะจะช่วยให้สามารถเปิดกางได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน พร้อมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น อีกทั้งสนนราคาไม่ได้แพงมากกว่ามากมายนัก แต่กระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นที่สำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่าเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีที่เหมาะสำหรับความต้องการของเพื่อนๆ ทำจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน เช่นว่า เหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง หากเพื่อนๆมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลและระดับราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่ท่านอยากได้และค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือคือหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น