วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งเล่นที่โล่ง ใช้เนื้อที่สำหรับเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันผู้เล่นกอล์ฟจะต้องเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนมากจะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมนานหลายชั่วโมงขึ้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวหนังถูกแสงแดดตลอดเวลา เหตุฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งตัวซึ่งรัดกุม สวมใส่หมวก ปลอกแขน และอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นแอคเซสเซอรี่ยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของนักกีฬากอล์ฟ กระนั้นมีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุสิ่งแรก

 

ตอนเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ควรพิจารณาที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มควรจะเลือกที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบาบางกว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะที่ยังไม่เป็นสนิมด้วย นอกจากนี้ที่จับควรดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อจับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดตอนกระแทกกับแรงลม นอกจากนี้มือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพียงเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่ปวดเมื่อย

 

2.เลือกไซน์กับสีสัน

 

ขนาดและสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเหมือนกันสมควรเลือกซื้อไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่พอให้เงาแดดที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันตัวคุณพร้อมทั้งคนอื่นๆ ด้วย เราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากโปรกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นเขาก็มีแคดดี้คอยจับถือร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟไซน์ 68 นิ้ว อาจหนักเกินไปแก่บางคน เพราะฉะนั้น พยายามคัดเลือกที่เหมาะกับการใช้งานของคุณจะดีกว่า ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถที่จะคัดเลือกได้ไม่จำกัด อาจคัดเลือกธีมสีที่มีลวดลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพสกรีนเต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ดีก็จะมีส่วนช่วยให้ท่านดูสะดุดตาบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.เลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟจำนวนมากที่ดีไซน์มาเพื่อต้านทานกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ตามคุณควรจะเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการตรวจสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถต้านกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ขณะเดียวกันควรเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งสามารถช่วยให้แรงลมผ่านช่องระบายส่วนบนตัวร่มได้ พร้อมทั้งส่งผลให้ร่มมีความหยุ่นเพียงพอแม้ถูกกระแสลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือว่าหลุดรอดจากมือคุณไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ยิ่งไปกว่านี้คุณสมควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิดกางโดยอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานร่มส่วนใหญ่มักจะใส่ฟังก์ชั่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย ทั้งนี้เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน พร้อมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น อีกทั้งราคาไม่ได้แพงจนเกินไป ถึงกระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าท่านจะต้องการสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือว่าเอาไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะกับดีมานด์ของคุณ ผลิตจากวัตถุดิบซึ่งทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง หากเพื่อนๆสนใจกรุณาติดต่อเพื่อทราบรายละเอียดและราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่คุณต้องการและค่าใช้จ่าย ที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น