วันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง ของผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งเล่นกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่ในการเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกอล์ฟจะจำเป็นต้องก้าวเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล พร้อมทั้งโดยส่วนมากจะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวกายถูกแสงแดดตลอดเวลา เหตุฉะนี้ นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรอบคอบ ใส่หมวก ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งเครื่องป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของนักกีฬากอล์ฟ แต่กระนั้นมีหลักการคัดเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุสิ่งแรก

 

ตอนสั่งซื้อร่มกอล์ฟ ควรดูที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มควรสั่งซื้อซึ่งสร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย นอกจากนี้ด้ามจับจะต้องออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้ง่าย ไม่หลุดเวลากระแทกกับลมพายุ ขณะที่ด้ามจับควรใหญ่เพียงพอเพื่อให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.คัดเลือกขนาดรวมทั้งสีสัน

 

ไซน์รวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเช่นกันควรจะเลือกซื้อขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ใหญ่โตพอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันตัวคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน เราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้นักกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แต่พวกเขาก็มีผู้ช่วยช่วยกางร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟไซน์ 68 นิ้ว อาจหนักมากเกินไปแก่บางคน เหตุฉะนี้ ควรคัดเลือกซึ่งลงตัวกับการใช้งานของเพื่อนๆจะดีกว่า ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง คุณสามารถเลือกได้ตามความชอบ อาจจะเลือกซื้อธีมสีซึ่งมีลวดลายสลับ หรือมีรูปภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะมีส่วนช่วยให้คุณดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งดีไซน์มาเพื่อต้านทานกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีท่านควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการตรวจสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถต้านทานกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  นอกจากนี้ควรเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้ลมพายุผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนตัวร่มได้ พร้อมทั้งทำให้ร่มมีความอ่อนตัวเพียงพอถึงแม้โดนลมกระแทกโดยตรงร่มไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือหลุดลอยไปจากมือเพื่อนๆไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันท่านสมควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิดกางอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตส่วนมากมักจะใส่ฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย ทั้งนี้เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน พร้อมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นสนนราคามิได้มีราคาสูงมากกว่ามากมายนัก แต่ถือเป็นฟีเจอร์ข้อสำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าท่านจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีที่เหมาะสำหรับดีมานด์ของคุณ ทำจากวัสดุที่ทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง ถ้าท่านสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อทราบรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ หากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ซึ่งคุณอยากได้และค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น