วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว ของผู้ชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งท่านควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งเล่นที่โล่ง ใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกอล์ฟจะจำต้องเดินเท้าไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนใหญ่จะกินเวลาเล่นจนจบเกมนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นเรื่องยากซึ่งจะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวกายโดนแสงแดดตลอดเวลา เหตุฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายที่รอบคอบ สวมหมวกบังแดด ปลอกแขน รวมทั้งเครื่องยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับแรก

 

เวลาซื้อร่มกอล์ฟ พยายามพิจารณาที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงของร่มควรเลือกเฟ้นซึ่งทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมด้วย นอกจากนี้ที่จับควรดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อจับกริปได้สะดวก ไม่หลุดตอนกระทบกับแรงลม ขณะเดียวกันมือจับควรใหญ่พอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อย

 

2.คัดเลือกไซน์รวมทั้งโทนสี

 

ขนาดรวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเหมือนกันควรเลือกซื้อไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ใหญ่พอเพียงให้ร่มเงาที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันผิวกายคุณและผู้ติดตามด้วย เราจึงขอแนะนำให้ท่านเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากผู้เล่นกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยคอยถือร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจใหญ่เกินไปแก่บางคน ดังนั้น ควรเลือกเฟ้นที่เหมาะสมกับสรีระของท่านจะดีกว่า ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะเลือกใช้ได้ตามความชอบ อาจคัดเลือกโทนสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือมีรูปภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะมีส่วนช่วยให้ท่านดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งดีไซน์มาสำหรับต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ แม้กระนั้นท่านควรจะเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการทดสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถรับมือกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ขณะเดียวกันพยายามตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งสามารถช่วยให้กระแสลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนร่มได้ พร้อมทั้งส่งผลให้ร่มมีความอ่อนตัวเพียงพอถึงแม้ถูกลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกพังเสียหาย หรือหลุดรอดจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันเพื่อนๆควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มออโต้ ซึ่งโรงงานร่มโดยส่วนมากมักจะใส่ฟังก์ชั่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว รวมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น อีกทั้งราคาไม่ได้แพงจนเกินไป ถึงกระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้จ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่านำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีซึ่งเหมาะสมกับความต้องการของท่าน ผลิตจากวัสดุซึ่งแข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง ถ้าคุณมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อทราบรายละเอียดและราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ซึ่งท่านอยากได้และงบประมาณ ส่วนที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น