วันอังคารที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งคุณควรเลือกซื้อมาใช้งาน มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งท่านควรเลือกมาใช้งาน 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันที่โล่ง ใช้พื้นที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกอล์ฟจะต้องเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งค่อนข้างไกล รวมทั้งโดยส่วนมากจะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวกายถูกแดดตลอดเวลา เพราะฉะนั้น นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรอบคอบ สวมใส่หมวกบังแดด ปลอกแขน และอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกอล์ฟ แต่กระนั้นมีหลักการเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับแรก

 

ตอนสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามมองที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนสนนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มควรเลือกซื้อที่ผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบาบางกว่าโลหะเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันมือจับจะต้องออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับถือได้ง่าย ไม่หลุดเวลาปะทะกับแรงลม นอกจากนี้มือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพียงเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อย

 

2.คัดเลือกสัดส่วนกับสีสัน

 

ไซน์รวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเช่นกันสมควรเลือกขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่พอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันผิวกายคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะนักกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่เขาก็มีแคดดี้ช่วยกางร่มให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจหนักมากเกินไปแก่บางท่าน ดังนั้น ควรเลือกเฟ้นที่เหมาะสมกับการใช้งานของท่านจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะตัดสินใจเลือกได้ตามความชอบ อาจคัดเลือกสีซึ่งมีลวดลายสลับ หรือมีภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะสามารถช่วยให้ท่านดูสะดุดตาบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งดีไซน์มาสำหรับรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีเพื่อนๆควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่ได้รับการตรวจสอบความรับมือแรงลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถที่จะรับมือกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  นอกจากนี้พยายามตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้ลมพายุผ่านช่องระบายด้านบนตัวร่มได้ รวมทั้งเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความอ่อนตัวพอถึงแม้โดนลมกระแทกตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกพังเสียหาย หรือว่าหลุดจากมือเพื่อนๆได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ยิ่งไปกว่านี้ท่านสมควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานร่มส่วนใหญ่มักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เนื่องจากจะสามารถช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน ขณะเดียวกันใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นระดับราคามิได้สูงจนเกินไป ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์จุดสำคัญเชียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกจ่ายทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือนำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีที่เหมาะกับดีมานด์ของเพื่อนๆ ทำจากวัตถุดิบที่แข็งแรงทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง ถ้าหากเพื่อนๆสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆอยากได้พร้อมค่าใช้จ่าย ที่เหลือคืองานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น