วันอังคารที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่คุณต้องเลือกซื้อมาใช้ มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว ของผู้ชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งคุณต้องเลือกซื้อมาใช้งาน 

มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟเป็นกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแดด ใช้เนื้อที่ในการเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกีฬากอล์ฟจะจำต้องก้าวเดินไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล และส่วนมากจะใช้เวลาเล่นจนจบเกมนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะเลี่ยงไม่ให้ผิวกายโดนแสงแดดในขณะเล่น เพราะฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รอบคอบ สวมใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งเครื่องป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของนักกอล์ฟ แต่มีหลักเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุสิ่งแรก

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามดูที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงสร้างของร่มควรจะเลือกซึ่งผลิตจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะที่ไม่เกิดสนิมด้วย ขณะเดียวกันด้ามจับจะต้องออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับถือได้สะดวก ไม่หลุดเวลากระแทกกับลมแรงๆ ขณะเดียวกันด้ามจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.เลือกขนาดรวมทั้งโทนสี

 

สัดส่วนและสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันควรเลือกซื้อไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่โตพอเพียงให้ร่มเงาที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องผิวกายคุณและผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้คุณเลือกซื้อร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะนักกีฬากอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยช่วยจับถือร่มให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟไซน์ 68 นิ้ว อาจใหญ่มากเกินไปแก่บางคน เพราะฉะนี้ ควรเลือกซึ่งเหมาะกับการใช้งานของคุณเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถเลือกใช้ได้ตามความชอบ อาจจะคัดเลือกโทนสีที่มีลายสลับ หรือมีรูปภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ดีก็จะช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.เลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟจำนวนมากที่ออกแบบมาเพื่อที่จะต้านทานกับลมแรงๆ ได้ แม้กระนั้นเพื่อนๆสมควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่ได้รับการทดสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถรับมือแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ยิ่งไปกว่านี้พยายามตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่มีส่วนช่วยให้ลมพายุไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนตัวร่มได้ รวมทั้งเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นเพียงพอแม้ว่าโดนกระแสลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกเสียหาย หรือหลุดรอดจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้ท่านควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มออโต้ ซึ่งผู้ผลิตส่วนมากมักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เนื่องจากจะช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน ขณะเดียวกันยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นสนนราคาไม่ได้สูงมากมายอะไร ถึงกระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือนำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟและ ร่มราคาถูก มาตรฐานดีซึ่งเหมาะสำหรับความต้องการของคุณ ทำจากวัตถุดิบซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง หากคุณมีความสนใจสามารถโทรศัพท์เพื่อขอรับรายละเอียดและราคาพิเศษ หากออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆอยากได้พร้อมค่าใช้จ่าย ที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

<b>ร่ม</b>

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น