วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่คุณควรเลือกมาใช้ มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่คุณต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งเล่นกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่ในการแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะต้องเดินเท้าไปแต่ละหลุมค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนใหญ่จะกินเวลาเล่นจนจบเกมนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังถูกแสงแดดในขณะเล่น ดังนี้ นอกจากการแต่งกายซึ่งรัดกุม สวมหมวกบังแดด ปลอกแขน รวมทั้งเครื่องป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นกอล์ฟ แต่กระนั้นมีหลักการเลือกซื้อร่มกอล์ฟมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับหนึ่ง

 

ตอนสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามมองที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มสมควรสั่งซื้อซึ่งผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมด้วย ขณะเดียวกันมือจับควรดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อจับถือได้ง่าย ไม่หลุดร่วงเวลากระแทกกับลมพายุ นอกจากนี้ที่จับควรใหญ่พอเพียงเพื่อให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อย

 

2.คัดเลือกไซน์รวมทั้งโทนสี

 

ขนาดกับโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเหมือนกันสมควรสั่งซื้อขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่โตพอเพียงให้ร่มเงาที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องผิวกายคุณพร้อมทั้งคนอื่นๆ ด้วย เราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้ผู้เล่นกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยคอยจับถือร่มให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่จนเกินไปสำหรับบางคน ดังนี้ พยายามเลือกซึ่งเหมาะสมกับการใช้งานของคุณจะดีกว่า ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะเลือกใช้ได้อย่างอิสระ อาจเลือกโทนสีที่มีลวดลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งออกแบบมาสำหรับรับมือกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณสมควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่ผ่านการทดสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถที่จะรับมือแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ขณะเดียวกันควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่ช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องระบายส่วนบนตัวร่มได้ และช่วยให้ร่มมีความยืดหยุ่นเพียงพอแม้ว่าโดนกระแสลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือหลุดรอดลอยไปจากมือเพื่อนๆได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

นอกจากนี้เพื่อนๆควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มออโต้ ทั้งนี้โรงงานผลิตส่วนมากมักจะบรรจุฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย ทั้งนี้เพราะจะสามารถช่วยให้สามารถเปิดกางได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน พร้อมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น อีกทั้งสนนราคามิได้มีราคาสูงมากมายอะไร ถึงกระนั้นถือเป็นฟีเจอร์ที่สำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้จ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือว่าเอาไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีที่เหมาะสำหรับดีมานด์ของคุณ ทำจากวัตถุดิบที่ทนทาน ตัวอย่างเช่น โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง ถ้าหากคุณสนใจกรุณาติดต่อเพื่อขอรับรายละเอียดและราคาพิเศษ ถ้าสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่ท่านต้องการพร้อมงบที่มี ที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น