วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณควรเลือกมาใช้ มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ที่ท่านควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันผู้เล่นกอล์ฟจะต้องก้าวเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งค่อนข้างไกล และส่วนใหญ่จะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมยาวนานหลายชั่วโมงขึ้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะหลบหลีกไม่ให้ผิวหนังโดนแสงแดดในขณะเล่น เพราะฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รัดกุม ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขน รวมทั้งอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่ขาดไม่ได้ของผู้เล่นกอล์ฟ กระนั้นมีหลักการคัดเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับแรก

 

ตอนสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามดูที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มควรเลือกซื้อซึ่งทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบากว่าเหล็กธรรมดา ขณะที่ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ด้ามจับควรดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อจับถือได้สะดวก ไม่หลุดตอนกระแทกกับลมแรงๆ ขณะที่มือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพียงเพื่อให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.เลือกเฟ้นไซน์กับสีสัน

 

ไซน์รวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นเดียวกันสมควรเลือกซื้อไซน์ร่มกอล์ฟซึ่งกว้างขวางเพียงพอให้เงาแดดที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องผิวกายคุณพร้อมทั้งผู้ติดตามด้วย เราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะนักกีฬากอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่พวกเขาก็มีผู้ช่วยช่วยจับถือร่มให้ขณะเดียวกันร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่จนเกินไปกับบางคน เหตุฉะนี้ ควรเลือกเฟ้นซึ่งลงตัวกับสรีระของคุณจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถเลือกใช้ได้อย่างอิสระ อาจเลือกซื้อสีซึ่งมีลายสลับ หรือว่ามีภาพปริ้นทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะช่วยให้คุณดูโดดเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งออกแบบมาเพื่อที่จะต้านทานกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่ผ่านการตรวจสอบความต้านแรงลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถต้านทานแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  นอกจากนี้พยายามตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่ช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องระบายด้านบนตัวร่มได้ รวมทั้งช่วยให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอแม้ถูกลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือว่าหลุดลอยไปจากมือคุณไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

นอกจากนี้เพื่อนๆควรเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางออโต้ ทั้งนี้โรงงานร่มโดยส่วนมากมักจะใส่ฟีเจอร์นี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย ทั้งนี้เพราะจะช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว รวมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น อีกทั้งระดับราคามิได้สูงมากกว่ามากมายนัก แต่นับว่าเป็นฟังก์ชั่นจุดสำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟและ ร่มราคาถูก มาตรฐานดีซึ่งเหมาะสมกับความต้องการของเพื่อนๆ ทำจากวัสดุซึ่งทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง ถ้าหากเพื่อนๆมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับรายละเอียดและระดับราคาพิเศษ ถ้าสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ซึ่งท่านอยากได้และงบประมาณ ที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น